SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bị 'bóc phốt' thói quen mua sắm cực hài: Tuyên bố chỉ nhìn nhưng chi tiền thẳng tay, cũng mê hàng sale như bao người

Chủ nhật, 25/02/2024 18:01

Đoạn clip Hương Giang đi mua sắm đã gây chú ý.

Mới đây, một người bạn của Hương Giang đã đăng tải đoạn clip khi đi du lịch cùng nàng hậu tại Hàn Quốc. Dù trước khi bước vào các cửa hàng của những thương hiệu lớn, cô tuyên bố chỉ nhìn và không mua gì: "Nhưng mà thôi không mua đâu. Tiết kiệm không mua nhá. Xem thôi cho vui thôi mà" và sau đó đã bước vào những cửa hàng này lựa chọn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng hậu chuyển giới lại chốt đơn lia lịa. Không chỉ vậy, Hương Giang cũng rất đam mê những món đồ giảm giá. Cô lầy lội nhận định: "Giá gốc 60 triệu tròn, mà bây giờ còn 16, giảm thêm 50% còn 8 triệu. Không mua mua cái gì". Nhìn thành quả mua sắm của nàng hậu, ai nấy đều không khỏi trầm trồ vì rất giàu có. Cũng như bao chị em khác, Hương Giang cũng rất thích shopping và mua những món hàng sale sốc.

Hương Giang gây cười với cách mua sắm bá đạo của mình

Được biết tới lần đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang dần trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau lần đầu dấn thân vào showbiz, cô nàng đã có những bước tiến xa đến bất ngờ. Từ một thí sinh chuyển giới không mấy nổi bật, trở thành một ca sĩ, rồi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và đến nay đã quá thành công. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Hương Giang luôn thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Hương Giang đang là mỹ nhân được quan tâm của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới