SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bị chê nói tiếng Anh như tập đọc, mắc phải lỗi ngữ pháp cơ bản tại một sự kiện

Thứ hai, 19/10/2020 18:52

Dù tự tin diễn thuyết bằng tiếng Anh nhưng trình độ của nàng hậu lại có vấn đề không nhỏ.

Vài ngày trước, khi tham gia một sự kiện dành cho cộng đồng LGBTI+ được tổ chức tại TP.HCM, Hương Giang đã có cơ hội thể hiện bài diễn thuyết bằng tiếng Anh của mình. Đây không phải lần đầu cô chứng minh năng lực tiếng Anh của bản thân. Còn nhớ khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp cũng từng được khen ngợi khi giao tiếp và thể hiện nhiều ca khúc tiếng Anh xuất sắc.

Thế nhưng, thông qua đoạn clip của một khán giả tại sự kiện quay lại thì khả năng tiếng Anh của Hương Giang lại gặp nhiều vấn đề. Nhiều cư dân mạng cho rằng bài phát biểu tiếng Anh của Hương Giang có phần gượng gạo, nói giật cục và không rõ câu. Chưa hết, người đẹp còn mắc phải lỗi ngữ pháp cơ bản khi sử dụng V-ing đi kèm với động từ khiếm khuyết "can". Một số khán giả còn nhận xét Hương Giang nói tiếng Anh như tập đọc, khuyên cô nàng nên phát âm bằng tiếng Việt rồi sử dụng phiên dịch thì sẽ tốt hơn việc nói tiếng Anh mà không lưu loát như thế này.

Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận khán giả vẫn lên tiếng bênh vực Hương Giang. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ xảy ra việc ấp úng là do nàng Hậu chưa chuẩn bị tốt về mặt nội dung cũng như tinh thần chứ khả năng tiếng Anh của cô không tệ. Vì nàng hậu từng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và hiện tại có người yêu là CEO người Singapore nên chuyện dùng tiếng Anh trao đổi là bắt buộc.

Hương Giang bị chê trình độ tiếng Anh tệ khi tham gia một sự kiện mới đây

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới