SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bị nghi kéo lại độ hot bằng một chi tiết đáng ngờ?

Thứ năm, 28/10/2021 14:33

Nhiều người nghi ngờ Hương Giang mua bình luận để làm tăng độ hot của mình trong ngày trở lại.

Sau khi dính liên hoàn drama, Hương Giang quyết tâm ở ẩn suốt 7 tháng. Đến ngày 20/10 vừa qua, cô mới chính thức tái xuất showbiz. Lần trở lại này của Hương Giang đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Đáng nói, sau loạt "biến cố", Hương Giang cũng có sự thay đổi đáng kể về phong cách. Không còn thấy một Hương Giang sexy "nghẹt thở", cá tính mà thay vào đó là một cô gái dịu dàng, bánh bèo hoá đến lạ. Thần thái của Hương Giang cũng hơn hẳn, xem chừng cô đã trở lại và dự là sẽ lợi hại hơn xưa.

Hương Giang quay lại mạng xã hội với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà và cực thần thái

Người hâm mộ rất vui mừng vì sự trở lại của Hương Giang nhưng cư dân mạng thì lại được dịp trổ tài soi đủ kiểu. Mới đây nhất, họ phát hiện ra một điểm đặc điểm chung dưới bài đăng gần đây của nàng hậu. Đó là hàng loạt bình luận ở bên dưới hình ảnh Hương Giang đăng tải rất giống nhau "so beautiful" (Tạm dịch: rất xinh đẹp).

Tuy nhiên, người đẹp bị nghi mua bình luận để tăng độ hot

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Hương Giang hoặc ekip đã mua bình luận để lấy tương tác cho mình sau những ngày tháng dài không hoạt động showbiz. Tuy nhiên, một số khác lại cho đây là điều rất bình thường bởi nhiều cư dân mạng cố tình, chủ đích bình luận giống nhau để tạo chú ý mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới