SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang có động thái đầu tiên sau 'liên hoàn phốt': Thể hiện rõ thái độ trong status mới nhất

Thứ hai, 18/01/2021 20:47

"Liên hoàn lùm xùm" còn chưa dứt với Hương Giang, người đẹp mới đây đã cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái trên trang cá nhân gây chú ý. Trong lúc đó thì "bạn cũ từng thân" Trang Trần lại xuất hiện "khiêu khích" bằng cách mắng xối xả fan của nàng hậu.

Hiện tại, Hương Giang đang là cái tên cực hot trên diễn đàn mạng khi đêm chung kết Đại sứ hoàn mỹ vừa diễn ra ngày hôm qua, tập chung kết vẫn chưa được phát sóng chính thức thì kết quả chung cuộc đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ai là hoa hậu, ai là á hậu 1, á hậu 2 đều được gọi tên rõ ràng. Độ chính xác thì vẫn chưa được kiểm chứng cho đến khi đêm thi chung kết được trình chiếu vào 23/01, nhưng việc chương trình do Hương Giang giữ vai trò sản xuất bất ngờ bị lộ kết quả cũng ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của cô. Trong khi ồn ào này còn chưa đi đến hồi kết, Hương Giang lại bị quản lý cũ "chỉ mặt gọi tên" tố vô ơn, cướp mối quan hệ với Lukkade.

Giữa hàng loạt drama đang diễn ra, Hương Giang vẫn giữ im lặng. Mặc cho ai "bóc phốt", ai bênh vực thế nào thì nàng hậu vẫn "im lặng là vàng". Thế nhưng vừa mới đây, Hương Giang bất ngờ có động thái mới khi đăng bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, mỉm cười rạng rỡ trên trang cá nhân kèm chia sẻ không thể ngắn gọn, xúc tích hơn: "Cuối cùng cũng xong, nhẹ nhõm ghê...". Dân mạng cho rằng Hương Giang đang nhắc đến chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ được cô đặt nhiều tâm huyết đã kết thúc thành công mỹ mãn. Có lẽ, đối với cô thì chương trình "con cưng" này quan trọng hơn tất cả thị phi ồn ào bên ngoài, chương trình thành công là được, còn lại đều không quan trọng. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là cách Hương Giang cố tình phớt lờ loạt ồn ào.

Mặc thị phi, Hương Giang vẫn xinh đẹp rạng ngời

Ấy vậy mà, người bạn cũ "nhiều duyên nợ" Trang Trần lại tìm tới. Phải nhắc lại Trang Trần từng trả lời báo giới rằng cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết như chị em ruột thịt. Từng ở chung nhà, từng nấu ăn cho từng bữa nên khi Hương Giang lên mạng bảo không quen biết mình, Trang Trần rất bức xúc. Có lẽ vì vậy mà xích mích giữa Hương Giang và cưụ người mẫu chưa bao giờ dừng lại. Trong lúc Hương Giang gặp "liên hoàn phốt", Trang Trần thản nhiên vào mắng fan nàng hậu xa xả, mắng nhiếc bằng những từ ngữ khá nặng nề.

Liệu Hương Giang có để yên cho "người bạn cũ" bôi nhọ fan của mình hay không?

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới