SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang có động thái mới đầy khó hiểu sau thời gian dài 'ẩn cư' vì anti-fan và tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu

Thứ bảy, 22/05/2021 07:45

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy Hương Giang có động thái mới trên mạng xã hội, tuy nhiên, cô lại khiến mọi người ngả ngửa vì hành động quá khó hiểu.

Đối với những fan cứng của Hương Giang chắc sẽ rõ chuyện nàng Hậu vốn là người có hoạt động sôi nổi nhất nhì Vbiz nhưng đã âm thầm vắng bóng và không có bất kì động thái nào trong suốt gần 2 tháng qua. Nhiều người còn soi được chi tiết nghi vấn Hương Giang và Matt Liu gặp trục trặc tình cảm khiến cô phải "ở ẩn", có thể để cân bằng lại cuộc sống. Số khác thì lại cho rằng làn sóng chỉ trích và tẩy chay cô trên các mạng xã hội vẫn còn gay gắt khiến việc cô hoạt động nghệ thuật trở lại gặp khó khăn.

Mới đây nhất, Hương Giang đột nhiên gây sốc cộng đồng mạng khi có động thái mới sau những ngày dài "ở ẩn". Trước đó, dù người hâm mộ "nài nỉ" quay lại showbiz nhưng nàng Hậu vẫn "lặn mất tăm" không hề đáp trả. Thế mà vừa rồi, trang chính thức của Hương Giang đã chia sẻ tin tức từ cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - đứa con tinh thần mà cô rất đỗi tự hào. Nhưng ngạc nhiên ở chỗ, bài chia sẻ chỉ vừa được đăng tải chưa đến một phút đã ngay lập tức bị xóa không còn dấu vết khiến fan của Hương Giang "hoang mang" với hành động khó hiểu của nàng Hậu.

Hoa hậu Hương Giang và dòng trạng thái vừa chia sẻ đã vội vã xóa ngay, khi chỉ mởi được vỏn vẹn 6 "like"

Fanpage chính thức của cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ công bố Top 4 thiết kế Trang phục dân tộc vào vòng Chung kết. Bộ trang phục thắng giải cao nhất sẽ được đại diện Việt Nam mặc và trình diễn trong phần thi Trang phục dân tộc (National Costume) tại Miss International Queen 2021.

BTC cuộc thi đăng tải 4 mẫu thiết kế vào vòng Chung kết, Hương Giang đã lên tiêng chúc mừng và... xóa ngay sau đó

Trong bài đăng của BTC, có thể thấy người hâm mộ rất quan tâm đến cuộc thi và các mẫu thiết kế ấn tượng

Một số fan cho rằng, có lẽ nàng Hậu e ngại việc chia sẻ tin tức về cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ trong thời gian cô đang là tâm điểm của làn sóng tẩy chay từ anti-fan sẽ khiến cuộc thi bị ảnh hưởng xấu nên đành phải xóa bỏ bài đăng.

Thậm chí, sự biến mất thời gian qua của Hương Giang cũng được cho là có liên quan đến nghi vấn "toang" giữa cô và Matt Liu. Bởi chẳng hiểu vì lý do gì mà cả Hương Giang lẫn Matt Liu đều cố tình "bơ nhau" trên MXH. Chưa dừng lại, netizen từng xôn xao khi Matt Liu thẳng tay xoá đi hashtag #7JULY - hashtag đặc biệt của cả hai trên Instagram. Nếu như Matt Liu có liên quan mật thiết với số 7 vì anh cho đó là số may mắn và cũng là ngày sinh nhật của mình, thì với Hương Giang, cô rất thích số 7 vì đó không phải là thất mà là phất.

Phũ phàng hơn, Matt Liu bị cho rằng đã thẳng tay... cắt hình bạn gái ra khỏi avatar. Bức hình này nằm trong loạt ảnh Couple chụp cùng thú cưng được cả Hương Giang và Matt Liu đăng tải vào đúng sáng mùng 1 Tết Nguyên đán. Tuy nhiên khi thay đổi ảnh đại diện, Matt Liu bị cho là đã cắt Hương Giang ra khỏi khung hình.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai hạnh phúc bên nhau

Khi thay ảnh đại diện, Matt Liu đã không ngần ngại cắt Hương Giang ra khỏi khung ảnh

Mặc cho mọi người đồn đoán thế nào, antif-an mắng nhiếc ra sao, thậm chí cả nghi vấn rạn nứt tình cảm thì Hương Giang cũng chẳng màng xuất hiện đính chính. Sau thời gian dài "ẩn cư", cô nàng mới có động thái chia sẻ thông tin về đứa con tinh thần của mình nhưng ngay sau đó lại phải xóa vội.

Liệu rằng có phải do Hương Giang đang đối mặt với áp lực từ phía cư dân mạng, đặc biệt là anti-fan, sau nhiều lùm xùm không đáng có đến nỗi cả một cái "share" cũng sẽ khiến cô phải đắn đo khá nhiều?

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới