SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang có phản ứng gắt khi bị nói 'tuyển phi công' hậu chia tay Đình Tú

Thứ tư, 24/05/2023 16:34

Diễn viên Hương Giang đã có màn đáp trả thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đôi đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Hương Giang đã đăng tải một đoạn clip "đu trend" cùng Quang Trọng. Trong đoạn clip này, cả 2 đã xuất hiện khá thân thiết khiến khán giả đứng ngồi không yên. Không chỉ vậy, Quang Trọng và Hương Giang cũng từng có khoảng thời gian hợp tác khi tham gia bộ phim Cô gái nhà người ta.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có tài khoản mỉa mai Hương Giang: "Lại tuyển phi công tiếp hả em?". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có màn đáp trả cực gắt: "Tuyển mọt kiếp cũng không đến lượt bạn nên khỏi hỏi". Đối diện với bình luận kém duyên, phản ứng này của Hương Giang cũng được khán giả đồng tình.

Hương Giang và Quang Trọng xuất hiện thân thiết

Cô nàng đã có màn đáp trả gắt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới