SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang đăng ảnh tay trong tay người đàn ông lạ, liệu đã có tình mới?

Thứ năm, 19/01/2023 09:11

Từ khi chia tay, Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người lạ, "mập mờ" chuyện đã có tình mới.

Mới đây, diễn viên Hương Giang gây bất ngờ cho fan lẫn cư dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc tay trong tay với một người đàn ông khi cả hai cùng ngồi trên ô tô. Kèm theo đó là dòng trạng thái mùi mẫn: "Hạnh phúc đôi khi đơn giản là bàn tay ấy luôn chỉ dành cho em".

Động thái này của Hương Giang khiến người hâm mộ phải để lại những lời chúc mừng cho người đẹp. Vì có vẻ như cô đã chịu mở lòng và tìm được hạnh phúc mới sau khi công khai chia tay Đình Tú. Trước những bình luận chúc mừng, Hương Giang lại phủ nhận: "Tay ai ý chứ không phải tay mình các cậu ạ". Tuy nhiên, khi được chúc mừng vì đã mở lòng, nữ diễn viên lại đáp: "Yêu em". Nhiều người hoang mang vì hành động này của Hương Giang nhưng vẫn hi vọng cô sớm tìm được bến đỗ mới và khoe cho mọi người vui lây.

Hương Giang đăng ảnh tay trong tay bên một người đàn ông lạ khiến dân tình nghi vấn cô có tình mới.

Đã nửa năm sau khi chia tay tình cũ Đình Tú, Hương Giang đang tỏ ra rất ổn trong cuộc sống.

Hương Giang là nữ diễn viên được khán giả yêu phim Việt quen mặt khi góp mặt trong dự án phim truyền hình ăn khách. Cô từng có chuyện tình với Đình Tú làm tốn hao nhiều giấy mực của công chúng lẫn giới truyền thông. Cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)