SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Matt Liu và chia sẻ về một năm đáng nhớ trong dịp sinh nhật

Thứ tư, 30/12/2020 07:12

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hoa hậu Hương Giang vừa có động thái khoe hình "tình tứ" bên bạn trai kèm theo những dòng chia sẻ khá tâm trạng về một năm đầy biến động trong dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình.

Là một người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBT nói riêng và Việt Nam nói chung, nhất cử nhất động của Hương Giang đều được cư dân mạng chú ý. Được biết đến với hình ảnh một quý cô xinh đẹp, thông minh, lanh lợi, đáng yêu, còn được cộng đồng khâm phục bởi chính câu chuyện đi tìm chính mình, Hương Giang đã thực sự khẳng định bản thân và mang lại niềm tự hào cho cả đất nước Việt Nam khi chính thức đặt chân đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế.

Hương Giang rạng rỡ và xinh đẹp trong khoảnh khắc đăng quang.

Ngày 29/12 là ngày sinh nhật của Hoa hậu Hương Giang. Khác với mọi năm, trong sinh nhật lần thứ 29, Hương Giang may mắn được đón sinh nhật cùng bạn trai - CEO Matt Liu. Nhìn hình ảnh cả hai hạnh phúc bên nhau trong dịp đặc biệt này khiến netizen vô cùng thích thú và thầm ghen tỵ trước tình cảm họ dành cho nhau. Bên cạnh đó, Hương Giang cũng có đôi lời chia sẻ về một năm đầy biến động của mình. Cụ thể, cô viết:

"Sinh nhật rơi vào ngày gần cuối của năm, thế nên mỗi năm đón sinh nhật cũng tiện nhìn lại 1 năm mình trải qua những gì. Năm nay là một năm đầy biến động và cả mất mát với tất cả chúng ta. Chẳng ai trong chúng ta biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó sẽ là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này.

Happy birthday to me 29 !"

Hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật một mình vào năm ngoái với rất nhiều hoa và quà.

Khoảnh khắc nàng hậu hạnh phúc đón sinh nhật bên "chàng rể Singapore" khiến netizen vô cùng ghen tỵ.

Dòng caption khá tâm trạng được Hương Giang chia sẻ trên instagram cá nhân.

Sau động thái mới nhất của Hương Giang, đã có rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật được gửi đến cô. Đồng thời, cư dân mạng cũng mong bạn gái Matt Liu sẽ thật mạnh mẽ và hạnh phúc trong tương lai.

Những lời chúc của cộng đồng mạng dành cho nữ ca sĩ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới