SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang dắt Matt Liu về ra mắt đại gia đình, netizen nóng lòng chờ hỷ sự

Thứ sáu, 02/10/2020 23:18

Động thái mới của cặp đôi khiến dân tình xôn xao và mong chờ cái kết đẹp.

Cách đây vài giờ, khán giả xuýt xoa khi Matt Liu đáp chuyến bay ra Hà Nội để gặp Hương Giang vì không muốn xa nàng hậu quá lâu. Có vẻ như cặp đôi quá gắn bó đến nỗi cách xa vài ngày cũng không chịu nổi.

Matt Liu đặt vé máy bay ra Hà Nội thăm Hương Giang

Tiếp đó, nam doanh nhân người Singapore lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh gặp mặt cả gia đình bạn gái. Theo đó, trên trang cá nhân cả Hương Giang và Matt Liu đều cùng đăng hình ảnh vui vẻ bên cả đại gia đình ở Hà Nội. Riêng Matt Liu, anh còn thể hiện sự thân thiết với gia đình Hương Giang khi ghi chú thích ở bức ảnh: "Cả nhà cùng vui". Với động thái này, người hâm mộ càng mong đợi cặp đôi sẽ sớm báo tin hỷ trong thời gian không xa.

Nam doanh nhân đã chính thức ra mắt gia đình bạn gái

Matt Liu và Hương Giang bén duyên từ chương trình Người ấy là ai mùa 3. Sau đó, cả hai đã trải qua không ít thị phi đến mức phải tuyên bố dừng đăng tải chia sẻ chuyện đời tư trên trang cá nhân. Dạo gần đây, khi tình cảm ổn định hơn, cả hai đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc tình cảm khiến ai cũng phát hờn. Cặp đôi vừa tổ chức buổi tiệc du thuyền sang chảnh để "tạ mai" hội bạn thân. Tiếp đó, chàng doanh nhân còn mua tặng nàng hậu một xế hộp hơn 8 tỉ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới