SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol bịn rịn chia tay bạn trai Việt kiều

Thứ năm, 16/04/2015 08:26

Hương Giang Idol xuất hiện với tâm trạng buồn khi tiễn bạn trai Việt kiều về nước. Hương Giang Idol còn bịn rịn ôm bạn trai trước khi chào tạm biệt khiến Criss bối rối.

Hương Giang Idol đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn bạn trai Việt kiều về nước chiều qua (15/4). Xuất hiện với trang phục kín đáo và thanh lịch, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hương Giang Idol tiễn bạn trai về nước

Nữ ca sĩ không ngại ngần thu xếp hành lí cho bạn trai và cả hai trò chuyện khá lâu trước khi Criss Lai vào làm thủ tục. Thậm chí, Hương Giang Idol còn bịn rịn ôm bạn trai trước khi chào tạm biệt khiến cho Criss bối rối.

Được biết thời gian qua, bạn trai Việt kiều đã xin nghỉ gần 6 tháng để ở bên cạnh Hương Giang Idol và chăm sóc cho người yêu khi tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Tuy nữ ca sĩ không đạt giải cao nhưng Criss vẫn luôn hài lòng và hết mình ủng hộ từng quyết định của cô trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ về việc yêu xa, cặp đôi này từng cho biết không mấy lo lắng vì chủ yếu cả hai đều tin tưởng vào tình yêu và sự chung thủy của đối phương. Cặp đôi này còn thường xuyên dành tiền để cách vài tháng sẽ mua vé máy bay cho nhau.

Hương Giang Idol là một trong những người đẹp chuyển giới có được tình yêu đẹp nhất hiện nay. Trước Tết, cô và bạn trai cũng đã về thăm gia đình hai bên. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian sắp tới cô sẽ tập trung chạy show và ra sản phẩm mới, sau đó dành thời gian để bay sang Canada thăm bạn trai lúc rảnh rỗi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới