SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol công khai sống chung với bạn trai Việt kiều

Thứ ba, 11/11/2014 09:24

(Ngoisao.vn) - Hương Giang Idol viết tâm thư ngọt ngào cho bạn trai Việt kiều và công khai chuyện hai người sắp sống chung.

Bén duyên nhau khi cùng tham gia gameshow “Cuộc đua kỳ thú”, nữ ca sĩ Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì tình yêu ngọt ngào. Mới đây, Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô và bạn trai ôm nhau tình cảm cùng bức tâm thư đầy ý nghĩa và xúc động.

Theo Hương Giang Idol đây là lần đầu tiên cô công khai tình cảm với một người và cũng là người sắp sống chung với cô trong một thời gian dài. Chính điều này đã làm người đẹp phải băn khoăn lo lắng bởi sợ thay đổi cuộc sống tự do quen thuộc, sợ nhiều bất đồng, sợ không làm hài lòng người yêu khi chung sống. Tuy nhiên, cô cũng tin vào sự lựa chọn của mình và cố gắng quan tâm đến bạn trai để hai người tận hưởng những ngày hạnh phúc sắp tới.

Hương Giang Idol khoe hình ảnh tình cảm với bạn trai.

Cô cũng bày tỏ bức tâm thư dành cho bạn trai Việt kiều.

Hầu hết người hâm mộ sau khi đọc những lời yêu thương của Hương Giang Idol đều chúc phúc cho cô và bạn trai. Họ để lại lời bình luận: "Tớ đã khóc khi đọc. Chúc cho Giang và Criss mãi mãi luôn hạnh phúc"; "Chúc anh chị luôn vui vẻ và hạnh phúc"; "Trời ơi, lần đầu tiên trong đời đọc một lá thư tình ngọt ngào và dễ thuơng như vậy. Cứ an tâm nàng nhé, mọi thứ sẽ luôn tốt đẹp đến với nàng và mình mong rằng sự lựa chọn bây giờ sẽ là hanh phúc mãi về sau của hai bạn".

Lời chúc phúc của người hâm mộ dành cho Hương Giang Idol và bạn trai.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Criss từng cho biết, với anh Hương Giang là một cô gái đặc biệt và tình cảm của anh dành cho cô hoàn toàn nghiêm túc. Bản thân anh cũng không ngại bạn gái từng cùng giới tính với mình. Nếu sau này hai người tiến tới hôn nhân, Hương Giang không có khả năng sinh con nhưng trong trường hợp cần họ sẽ xin một đứa con nuôi.

Tình cảm của Hương Giang Idol và bạn trai luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)