SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol đi đón bình minh cùng "bạn trai tin đồn"

Thứ năm, 05/12/2013 08:44

(Ngoisao.vn) - Hương Giang idol và Hồng Phước cùng nhau dậy sớm và xuất hiện với bộ trang phục ngắn, đi cùng xe để đi đón bình minh ở trung tâm Sài Gòn.

Sau khi ra mắt với truyền thông vào cuối tuần qua chương trình “Cặp đôi đại chiến” đã chính thức lên sóng tập 1. Ở tập này hai cặp đôi Hương Giang - Hồng Phước cùng Hari - Tiến Đạt đã rất vất vã để vượt qua những thử thách khác nhau.

Bữa sáng với bánh mì ốp la của cả hai

Tiến Đạt - Hari cũng đi đón bình minh

So với Hương Giang - Hồng Phước thì cặp đôi “ông già, bà già” đã trở nên quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc vượt thử thách, khi họ đã từng tham gia “Cuộc đua kì thú”. Song Hari và Tiến Đạt cũng còn khá lúng túng và bối rối khi lần đầu đảm đương công việc tay trái.

Hương Giang idol và Hồng Phước cùng bán hoa

Ở tập phát sóng đầu tiên cả hai đã phải thức dậy rất sớm để chở nhau đi đón bình minh. Ngay sau đó họ đã bắt đầu ngày mới bằng công việc thường ngày của một người bình thường như: Hương Giang - Hồng Phước đi bán hoa, bán kẹo bông gòn, Hari - Tiến Đạt bán bánh tráng nướng.

Tiến Đạt và bạn gái bán bánh tráng nướng

Với những cố gắng và cách có cách vượt thử thách đáng yêu thì cặp đôi nào sẽ là người giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên?. Đón xem tập 2 của “Cặp đôi đại chiến” được phát sóng vào lúc 20h thứ 4 ngày 11/12/2013 trên Yeah1TV.

Hai "đối thủ" của nhau.

Marvin