SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khi đang ghi hình

Chủ nhật, 14/05/2017 10:57

Khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm.

Ngày 8/5, nghệ sĩ Trung Dân đã phải bỏ về dù đang ghi hình vì không chịu được sự sỉ nhục. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Tuy nhiên, thay vì nhận thức được điều đó và sửa sai thì Hương Giang Idol giải thích rằng ai cũng có quyền suy nghĩ, riêng cô ấy thì nghĩ như vậy.

Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc khi bị Hương Giang Idol sỉ nhục

Sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng dậy và nói: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này", rồi bỏ ra về.

Khi đạo diễn ngăn lại, nghệ sĩ Trung Dân cho rằng: "Là đạo diễn, cậu ấy phải nhận xét được cái nào là sạch, cái nào là dơ. Và phải nhìn thấy rằng đó là một lời nói xúc phạm tôi, một sự xúc phạm quá nặng. Tôi đã chờ đạo diễn phản ứng nhưng cậu ấy vẫn cho máy ghi hình. Tôi không phải người tham tiền đến mức khi bị xúc phạm như thế vẫn ngồi đó quay tiếp dù chỉ còn khoảng 5 phút là xong. Sự tổn thương của tôi quá lớn nên tôi bỏ về".

Khoảng 2 tiếng đồng hồ sau đó, đạo diễn gọi điện cho nghệ sĩ Trung Dân xin lỗi vì để sự cố đáng tiếc này xảy ra. Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, anh chấp nhận mọi quyết định và lựa chọn từ nhà sản xuất.

Điều đáng nói, thay vì Hương Giang Idol bị cắt khỏi chương trình thì Trung Dân mới là "vật hy sinh". Và lý do vị đạo diễn đưa ra là vì anh không ký hợp đồng còn Hương Giang Idol thì có

Video Hương Giang vạch mặt Lê Giang trên "ghế nóng"

>> Hương Giang Idol vặt mặt Lê Giang phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)