SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol khoe vòng 1 ngồn ngộn trong phòng tập cận Tết

Thứ sáu, 24/01/2014 11:00

(Ngoisao.vn) - Trong những ngày giáp Tết, Hương Giang Idol tuy khá bận rộn với lịch diễn nhưng cô vẫn dành thời gian tập luyện thể dục để có được vóc dáng chuẩn.

Để có được nhan sắc như hiện tại, “người đẹp chuyển giới” luôn duy trì một chế độ ăn uống vô cùng hà khắc nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe. Rất nhiều người tò mò cho rằng, Hương Giang phải uống thuốc để có được vẻ đẹp mềm mại. Nhưng thật ra, người đẹp luôn phải chăm chỉ đến phòng tập hằng ngày để giữ vóc dáng.

Hương Giang cũng vừa tiết lộ những hình ảnh tập luyện của cô trong phòng tập khiến nhiều người phải bất ngờ về nhan sắc sexy, quyến rũ. Vì Tết sắp đến nên ngoài việc đi hát, Hương Giang cũng dành một thời gian nhất định cho việc giữ gìn thân thể.

Người đẹp cho biết: “Giang muốn Tết phải thật xinh và gợi cảm để diện đồ tết cho thật đẹp, cũng như nhận được nhiều lời khen trong năm mới, nên phải cố gắng chăm chỉ tập thể dục".

Không chỉ vậy, Hương Giang Idol vì phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nên cô càng cẩn thận hơn về sức khỏe của mình. Người đẹp cho biết, chính việc tập yoga và chăm chỉ thể thao đã giúp cho vẻ ngoài của cô tốt lên rất nhiều. 

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Hương Giang:

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới