SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang bật khóc nức nở, nói lời xin lỗi vì đã xúc phạm Trung Dân

Chủ nhật, 14/05/2017 12:09

Nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã nói lời xin lỗi đến nghệ sĩ gạo cội Trung Dân sau scandal xúc phạm bậc cha chú trong một game show.

Chiều 14/5, Hương Giang Idol có buổi gặp gỡ truyền thông để phân trần sau khi bị cho là xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Hương Giang cho biết sự việc diễn ra cách đây 7 ngày. Khi đó, Hương Giang không hề nhớ câu hỏi có liên quan đến nghệ sĩ Trung Dân. Hơn nữa, đây là chương trình ghi hình nên cô bất cẩn vì nghĩ sẽ có sự biên tập.

Sau sự cố "vạ miệng", Hương Giang đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân ngay lập tức. Sau đó, khi về nhà, cô tiếp tục nhắn tin xin lỗi nhưng không được nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận. Cũng tại buổi họp báo, Hương Giang một lần nữa gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân, cha mẹ và khán giả.

Hương Giang Idol khóc khi kể lại sự việc

Hương Giang cũng phủ nhận chuyện cô giữ quan điểm về câu trả lời như lời nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ. Cô xin BTC được nghỉ và giữ chú Trung Dân ở lại. Tuy nhiên, BTC cho biết Hương Giang phải hoàn tất hơn đồng, hơn nữa họ đã xoa dịu nghệ sĩ Trung Dân.

Cuối cùng, cô khẳng định không hề cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Theo Hương Giang Idol, việc mọi người chỉ trích là sự trừng phạt và bài học cho bản thân cô.

Hương Giang Idol bật khóc, nhận lỗi vì đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Cách đây vài ngày, khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương". Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì. Hương Giang hồn nhiên nói nghệ sĩ Trung Dân "đút đầu vô cầu tiêu". Trước phản ứng không hài lòng của nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang không sửa sai mà cho rằng ai cũng có quyền suy nghĩ và mình thì nghĩ như vậy. Trước câu nói này, nghệ sĩ Trung Dân đã rời khỏi chương trình vì cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Cách hành xử của Hương Giang Idol bị nhiều người chỉ trích. Ngay sau đó, "ca sĩ chuyển giới" này đã lên tiếng: "Một nửa của sự thật không phải là sự thật! Từ một hiểu lầm không đáng có câu chuyện bị đẩy đi xa đến như thế này! Chắc chắn Giang sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất, nhưng để thể hiện sự tôn trọng của mình vì đây là quyết định và cuộc nói chuyện riêng giữa chú và Ban tổ chức nên Giang sẽ đợi cho BTC lên tiếng trước!

Xin phép các anh chị báo chí em sẽ không trả lời phỏng vấn mà chỉ trả lời qua clip được ghi hình trực tiếp ạ. Mong tất cả các anh chị phóng viên thông cảm cho Giang trong thời gian này! Khi quyết định thông qua trang thông tin nào để trả lời Giang sẽ liên lạc ngay lập tức!".

Hương Giang Idol từng lên tiếng giải thích về scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Hương Giang cho rằng điều mọi người đang nghe không phải toàn bộ và câu chuyện đã bị đẩy đi quá xa

Nghệ sĩ Trung Dân bỏ ghi hình vì bị Hương Giang Idol xúc phạm: "Tôi xấu hổ, nhục nhã không dám nói cho ai nghe"

Video Hương Giang tố Lê Giang phẫu thuật nhiều lần

>> Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)