SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol lên tiếng phủ nhận chuyện 'chửi' Lâm Chi Khanh

Thứ tư, 22/06/2016 12:18

Lâm Chi Khanh cho rằng Hương Giang Idol vô học khi dùng những lời lẽ thô tục để chửi cô. Tuy nhiên, Hương Giang lại nói rằng cô không có thời gian làm việc vô nghĩa đó.

Vào ngày hôm qua, Lâm Chi Khanh đã lên tiếng chỉ trích Hương Giang Idol vô học, dùng lời thô tục để chửi mắng cô. Sáng hôm nay (22/6), fan của Lâm Chi Khanh đã chia sẻ đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol 'chửi' đàn chị.

Lâm Chi Khanh tố Hương Giang Idol dùng lời thô tục, vô học để chửi cô

Đoạn ghi âm đó đã gây ra ý kiến trái chiều khi được đưa lên mạng xã hội. Có người nhận xét giọng người trong đoạn ghi âm giống giọng của Hương Giang Idol. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng đó không phải là Hương Giang mà chỉ là giọng nhái.

Một fan của Lâm Chi Khanh tung đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang

Không chỉ fans mà Lâm Chi Khanh cũng chắc chắn đây là giọng nói của Hương Giang dù có giả giọng miền Nam nhưng vẫn lộ ra giọng Bắc với những đoạn nói cao. Không những thế, Lâm Chi Khanh còn cho biết Hương Giang đã từng cho fan của mình bình luận chửi tục trên trang cá nhân của cô. Sau vụ việc này chính Hương Giang kêu gọi lôi kéo fan của 'công chúa' và hứa trả lương 5 triệu mỗi tháng nhưng không thành. Lâm Chi Khanh còn chia sẻ nếu Hương Giang không xin lỗi thì cô sẽ nhờ công an vào cuộc.

Tuy nhiên, mới đây Hương Giang Idol đã lên tiếng 'đáp trả' lại lời tố cáo của đàn chị. Mỹ nhân chuyển giới này chia sẻ: "Ngày xưa đi học hay có trò giả vờ làm mất bút xong đổ cho đứa này lấy, đứa kia lấy. Đứa nào càng gào lên cãi giải thích tao không lấy thì đám kia càng thích thú . Đứa nào không thèm trả lời thì cuối cùng ai về bàn đấy.

Giang bận lắm không có thời gian làm những việc vô nghĩa đâu nè. Giang đang tận hưởng cuộc sống. Giang hồn nhiên thì Giang sẽ bình yên. Mà nếu Giang không được yên thì Giang cũng chẳng phát điên đâu nè, lêu lêu".

Hương Giang chia sẻ cô không có thời gian làm việc vô nghĩa.

Fans ủng hộ lời chia sẻ của Hương Giang Idol.

>>>Lâm Chi Khanh: ‘Hương Giang Idol không xin lỗi tôi sẽ nhờ công an vào cuộc’

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới