SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol 'sánh đôi' Ngọc Khanh sau scandal khai gian tuổi

Thứ bảy, 06/06/2015 11:05

Hương Giang Idol đã tái xuất tươi rói ở sự kiện sau scandal khai gian tuổi. Tại sự kiện, Hương Giang Idol đã có những khoảnh khắc thân thiết bên ca sĩ Ngọc Khanh.

Tối qua (5/6), Hương Giang Idol cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện ra mắt một kênh truyền hình mới tại TP.HCM. Tại sự kiện, Hương Giang Idol còn hội ngộ ca sĩ Ngọc Khanh – cựu thành viên một thời của nhóm nhạc Vmusic.

Hương Giang Idol có những biểu cảm đáng yêu bên Ngọc Khanh

Thời gian qua, ca sĩ chuyển giới gây chú ý với scandal khai gian tuổi tuy nhiên cô chọn cách im lặng. Tối qua, cô bình thản xuất hiện ở sự kiện như không hề có chuyện gì, Hương Giang Idol xinh tươi và nổi bật trong bộ váy màu vàng.

Từ khi tách khỏi Vmusic, sau khoảng thời gian dài im ắng, Ngọc Khanh đã trở lại với một hình ảnh nam tính, mạnh mẽ hơn, khác hẳn với phong cách thư sinh thường thấy. Suốt khoảng thời gian qua, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng với việc được nhiều bạn bè, đồng nghiệp hỗ trợ, ca sĩ Ngọc Khanh có nhiều bước tiến mới trong con đường solo mà mình đã chọn.

Vừa qua, Ngọc Khanh đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc, đáng kể đến là MV nhạc Hoa lời Việt có tên “”, được OnlyC hòa âm phối khí khá chỉn chu. Gần đây nhất, Ngọc Khanh đã cho ra mắt album đầu tay khi bắt đầu sự nghiệp solo mang tên “Vô hình”.

Sự kiện còn có sự góp mặt của những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt như: Hoa khôi áo dài Lan Khuê, diễn viên Huy Khánh, ca sĩ Trương Thế Vinh, DJ nổi tiếng Wang Trần,...

Lan Khuê

Từ trái qua phải: Trương Thế Vinh - Ngọc Khanh - Huy Khánh

DJ Wang Trần - Ngọc Khanh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)