SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol sẽ nhờ tới luật pháp để trả lại sự thanh bạch cho mình

Thứ tư, 22/06/2016 16:19

Sau thông tin Lâm Chi Khanh tố nữ ca sĩ Hương Giang Idol có lời nói miệt thị mình, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Đại diện truyền thông đã thay mặt ca sĩ Hương Giang Idol lên tiếng một lần duy nhất về sự việc ồn ào không đáng có với đoạn ghi âm bị cho là giọng nói của Hương Giang Idol "chửi" đàn chị.

Đầu tiên, phía Hương Giang Idol cho rằng, là một người của công chúng Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực. Vì vậy hình ảnh mà cô xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý.

Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng. Tuy nhiên, cho rằng việc im lặng thì có thể khiến mọi việc đi quá xa vì vậy đại diện phía nữ ca sĩ đã lên tiếng. "Là một công dân của đất nước Việt Nam, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí của Oscar Town hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác", đại diện truyền thông cho biết.

Cuối cùng, đại diện pháp lý của Hương Giang cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lại sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này. Đồng thời, phía Hương Giang cũng mong muốn những người hâm mộ cần sáng suốt khi tiếp nhận những thông tin kiểu này.

>> Hương Giang Idol lên tiếng phủ nhận chuyện 'chửi' Lâm Chi Khanh

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới