SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol suýt hôn môi "trai lạ" giữa phố

Thứ hai, 26/08/2013 16:05

(Ngoisao.vn) - Người đẹp chuyển giới khiến khán giả đi đường tò mò lẫn thích thú khi thể hiện tình cảm với anh chàng "lạ mặt".

Hương Giang được biết đến từ cuộc thi Việt Nam Idol năm 2012 và "người yêu tin đồn" Hồng Phước khi cả hai cùng xuất hiện bên cạnh nhau tình tứ, tình cảm trong nhiều sự kiện. Còn "trai lạ" chính là Quang Đăng -  chàng trai trẻ để lại ấn tượng khi tham gia biên tập vũ đạo cho hàng loạt ca sỹ và lọt vào top 4 Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2012.

Với ý tưởng về ngày hẹn hò của một cặp tình nhân, Hương Giang và Quang Đăng đã hóa thân “tròn vai” khi thể hiện tình tứ những khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. Nếu như trước đây mọi người đã quen với hình ảnh của một Hương Giang gợi cảm, quyến rũ thì trong bộ ảnh này, cô lại lột xác thành một thiếu nữ dịu dàng, xinh xắn với tóc tết và váy dài.

Hương Giang và Quang Đăng bắt đầu thân thiết với nhau sau khi cùng tham gia một chương trình truyền hình. Nhận xét về Hương Giang, Quang Đăng cho biết: “Lần đầu Đăng gặp Giang thì thấy cô nàng cũng bình thường như bao cô gái khác thôi. Nhưng khi tiếp xúc với Giang thì mới thấy Giang không những rất xinh đẹp mà còn hơi... hâm hâm nữa. Khi thực hiện bộ ảnh này, hai đứa diễn lúc đầu còn chưa tự nhiên lắm nhưng về sau thì đỡ hơn nhiều vì đã quen và hiểu nhau”.

"Quang Đăng lại là một anh chàng có khuôn mặt điển trai và hay cười. Giang cảm thấy Đăng là một người rất chăm chỉ làm việc và tâm huyết với nghề. Trong quá trình làm việc cùng nhau, Đăng luôn tỏ ra là một người khá ga lăng nhưng đôi khi lại rất trẻ con." - Hương Giang tâm sự.

Chính vì khá ăn ý với nhau ngoài đời nên không quá khó để cặp đôi này diễn xuất như thật trong bộ ảnh mới. Khi được hỏi về kế hoạch hợp tác trong tương lai gần, cả hai chia sẻ: “Dự án sắp tới để kết hợp cùng nhau thì cả hai đều chưa nghĩ tới nhưng đó cũng là một ý tưởng rất hay. Bắt đầu từ bây giờ, Giang và Đăng sẽ nghĩ đến việc này và biết đâu sắp tới các bạn sẽ được chứng kiến tụi mình nhảy cùng nhau thì sao nhỉ?”.

Photo: Hải Nguyễn

Thế Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới