SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang Idol tiết lộ lí do đột nhiên gầy teo tóp

Thứ sáu, 24/07/2015 09:59

Hương Giang Idol vừa làm fans lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy teo tóp. Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã giải thích với mọi người lý do sụt cân.

Hương Giang Idol vừa làm công chúng bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo khác lạ. Cụ thể, Hương Giang Idol trông gầy đi rất nhiều, đặc biệt là gương mặt teo tóp, hốc hác. Điều này đã làm cho những người yêu mến nữ ca sĩ vô cùng lo lắng và hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol đã giải thích với mọi người về nguyên nhân sụt cân của mình. Hương Giang Idol viết: "Gần đây mình có bị ốm sụt mất mấy cân, cộng thêm việc mình là fan cuồng kpop nên mình rất thích kiểu người ngợm tong teo gầy mong manh như thần tượng Hàn Quốc. Nhưng mọi người lại nói mình không được gầy phải béo lên, mình thật lòng rất hoang mang nhưng mình chỉ muốn gầy mong manh như sao kpop thôi".

Hương Giang Idol giải thích lý do sụt cân

Tuy nhiên, người hâm mộ của Hương Giang Idol vẫn khuyên nữ ca sĩ nên tăng cân. Hầu hết đều cho rằng Hương Giang Idol sẽ đẹp hơn, trông tràn đầy sức sống và năng lượng hơn nếu như chịu tăng cân một cách hợp lý.

Nhiều người cho rằng Hương Giang Idol sẽ đẹp hơn nếu tăng thêm một vài cân

Hương Giang Idol mặt gầy teo tóp bên Tóc Tiên

Những hình ảnh gần đây của Hương Giang Idol

Hương Giang Idol đẹp hơn nếu biết tăng cân một cách hợp lý

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)