SAO » Chuyện làng sao

Hương giang Idol xuất hiện kín đáo sau scandal lộ vòng 1

Thứ sáu, 06/09/2013 08:42

Đây là sự cố lần đầu tiên mà người đẹp mắc phải từ khi rời cuộc thi Viet Nam idol.

Tối qua, (5/9) Hương Giang idol đã xuất hiện tại Tp Hồ Chí Minh sau khi gặp sự cố lộ vòng 1 lúc biểu diễn trong bar. Hương Giang diện trang phục khá kín đáo và nữ tính. Cô lựa chọn chiếc áo màu vàng tay dài kết hợp cùng chân váy bút chì màu xanh nổi bật. Hương Giang yêu thích trẻ con nên khi thấy con của một người bạn cô nàng đã không rời nửa bước.

Sau khi tham gia Vietnam idol, Hương Giang là một cái tên luôn được chú ý vì câu chuyện chuyển giới và những nỗ lực không ngừng trong âm nhạc. Người đẹp chuyển giới cũng là một trong những ca sỹ nữ đắt show diễn hiện nay. Mỗi khi xuất hiện, Hương Giang luôn khá cẩn thận và đầu tư kĩ lưỡng về trang phục nhưng có lẽ đây là một trong những tai nạn hiếm hoi của người đẹp và xảy ra đúng thời điểm việc ca sỹ hát bar đang bị chú ý.

Cùng nhìn một số hình ảnh của Hương Giang mà chúng tôi ghi lại được:

Hương Giang idol duyên dáng với mái tóc xõa quen thuộc. Là một trong những người chuyển giới  thành công và xinh đẹp trong showbiz, Hương Giang đang từng bước khẳng định mình trong sự nghiệp âm nhạc.

Hương Giang kín đáo với chiếc váy ôm và áo khoác nhẹ bên ngoài

Sự cố nằm ngoài ý muốn trong đợt biểu diễn vừa rồi tại Hà Nội khiến Giang khá buồn. Đây là scandal gây xôn xao đầu tiên của người đẹp

Hương Giang idol ngồi trò chuyện cùng những người bạn

Cô thích thú chăm sóc một em nhỏ

Được biết, sắp tới Hương Giang idol sẽ có vai diễn trong một bộ phim

Theo Baodatviet.vn