SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khóc nức nở vì màn 'lật bàn sát ván' của bạn thân

Thứ bảy, 26/03/2022 07:34

Đây là lần đầu tiên Hương Giang phải bật khóc khi chứng kiến hai học trò bị loại.

Tối 25/3, tập 6 của chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ đã chính thức lên sóng. 4 gương mặt phải vào phòng loại trừ là Phạm Kiên, Nhật Quang (team Hương Giang) và Lừng Nguyễn, Quang Sơn (team Hà Anh). HLV chiến thắng Xuân Lan từ chối quyền loại vì cho rằng thí sinh đã làm rất tốt. Lúc này, Dược sĩ Tiến - host đồng thời là nhà sản xuất chương trình - có quyền loại 2 thí sinh.

Xuân Lan từ chối quyền loại người để dược sĩ Tiến quyết định

Với quan điểm cá nhân, Dược sĩ Tiến tuyên bố giữ lại Lừng Nguyễn và Quang Sơn, đồng nghĩa 2 học trò Hương Giang phải ra về cùng lúc. Không còn Nhật Quang và Phạm Kiên, Hương Giang chỉ còn 1 học trò là Đỗ Phong đi vào đêm bán kết. Sau màn lật bàn sát ván dành cho team của bạn thân, Dược sĩ Tiến lại đi tìm Hương Giang để phân trần về quyết định của mình. Trước lời phân bua của đàn anh, Hương Giang tỏ ra mệt mỏi và thất vọng. Nàng hậu tức đến mức bật khóc nghẹn ngào: "Cho đến giờ phút này thì em không tin. Chưa bao giờ trong cuộc đời em, em nghĩ mình có thể nhìn sai một người như vậy. Em không tin luôn đấy. Bao nhiêu năm đánh đổi, em không tin mình có thể rơi nước mắt 2 lần trong một chương trình. Em thất vọng với bản thân... Anh đã bỏ qua rồi đấy. Anh không chỉ bỏ qua 2 thí sinh đâu, em nghĩ anh còn bỏ qua một người bạn, một người tri kỷ. Và em xin lỗi, chúng ta sẽ mất nhau từ ngày hôm nay. Nếu anh đã nói xong, anh có thể ra ngoài".

Hương Giang khóc nức nở vì bạn thân lật bàn với mình

Thế nhưng, sự bất ngờ lại nằm ở phía sau khi Dược sĩ Tiến tuyên bố với Hương Giang rằng không loại Phạm Kiên và Nhật Quang. Mặc dù gửi lời cảm ơn song Hương Giang từ chối cái ôm chốt tập của đàn anh này.

Như vậy, sẽ có 10 thí sinh tham gia bán kết The Next Gentleman, gồm: Lừng Nguyễn - Quang Sơn - Minh Khắc (team Hà Anh), Nhật Quang - Phạm Kiên - Đỗ Phong (team Hương Giang), Hải Anh - Quang Thuận - Minh Kha - Vũ Linh (team Xuân Lan).

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới