SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khoe ảnh check-in đầy sang chảnh tại sân golf kèm biệt thự đắt đỏ, tiết lộ luôn ước mơ xa xỉ khi về già

Thứ tư, 02/03/2022 13:38

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang đang được nhiều người quan tâm.

Sau khi tái xuất trở lại hậu drama với anti-fan, dễ nhận thấy Hương Giang rất tất bật tham gia các hoạt động nhằm xây dựng lại tên tuổi. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng không quên dành cho bản thân những khoảng thời gian rảnh để có thể đi du lịch và làm những điều mình thích. Trong số đó, thú vui xa xỉ mà Hương Giang thường chơi nhất trong lúc rảnh rỗi chắc chắn là đánh golf.

Vào trưa ngày 2/3, trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh check in tại một địa điểm cực sang chảnh với view sân golf, lại còn có thêm một biệt thự tiền tỷ. Giữa không gian đáng mơ ước này, Hương Giang đã diện một bộ trang phục hết sức trẻ trung khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, thần thái tươi tắn của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Hương Giang khoe nhan sắc cực xinh đẹp trong loạt ảnh mới

Đặc biệt, Hương Giang cũng tiết lộ ước mơ xa xỉ khi về già: "Sau này về già có căn biệt thự thế này trên Đà Lạt. Trước cửa nhà có chiếc sân tập chip putt thế này là vui lòng hihi". Tưởng thế nào, ước mơ này với Hương Giang và Matt Liu mà nói, thật sự không quá khó để thực hiện. Có khi "nàng" thích, chàng lại chiều ý ngay chứ chẳng đùa!

Matt Liu và Hương Giang có một tình yêu rất đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới