SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khoe ảnh tình tứ bên Matt Liu trong chuyến du lịch, bạn trai CEO khéo léo làm ngay điều này

Thứ bảy, 15/01/2022 15:14

Chuyện tình cảm giữa Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những chuyến đi chơi vui vẻ trong thời gian hẹn hò.

Matt Liu và Hương Giang là một trong những cặp đôi hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn luôn giữ được hạnh phúc như ngày mới yêu. Thậm chí, Matt Liu còn nhiều lần về nhà đàng gái ra mắt, khiến khán giả cho rằng cặp đôi sắp tổ chức đám cưới.

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên dành cho nhau những chuyến đi du lịch. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đăng ảnh "tự sướng" qua gương cùng Matt Liu. Trong ảnh, nam CEO còn khéo léo để tay trên vai tình tứ với Hương Giang, cười vui vẻ khi bạn gái chụp ảnh. Cả hai liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn bên nhau khiến các fan được phen ghen tị.

Hương Giang và Matt Liu ngày càng tình cảm.

Trước đó, Matt Liu còn chia sẻ trên story nắm chặt tay Hương Giang khi ngồi trên máy bay. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ của cặp đôi phấn khích.

Gần đây, khi có cuộc chia sẻ với truyền thông, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh cho biết chuyện cầu hôn hay đám cưới đều phải có sự chủ động từ phía Matt Liu. Cả hai đã nói đến vấn đề này và cô luôn cần sự sẵn sàng từ anh.

Hương Giang bộc bạch: "Giang không nói rằng bao nhiêu tuổi Giang mới cưới. Với Giang, chuyện đó phải xuất phát từ Matt Liu, bạn ấy phải sẵn sàng và chúng mình cũng đã thống nhất với nhau chuyện đó. Cầu hôn hay bất cứ điều gì hoàn toàn phải từ phía Matt. Matt phải biết thế nào là phù hợp và làm ơn, đừng báo trước hay bàn bạc gì với Giang về chuyện này. Hãy để đó là cái gì đấy thật tự nhiên nhất, bởi chúng mình đã phải gồng gánh quá nhiều trên truyền thông, làm gì cũng phải suy tính xem như thế có được không? Chỉ một chuyện đấy thôi, hãy đừng bàn bạc với nhau".

Các fan giờ đây đã có thêm cơ hội mong ngóng cặp đôi sớm về chung một nhà, tạo cái kết đẹp cho chuyện tình cảm.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới