SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khoe lưng trần nuột nà sau vụ "tố" Pha Lê bán "hàng nhái”

Chủ nhật, 20/10/2013 06:42

(Ngoisao.vn)- Sau vụ lùm xùm “tố” ca sĩ Pha Lê bán “túi rởm” thay vì hàng hiệu, Hoa hậu Hương Giang tiếp tục gây chú ý cho khách mời và phóng viên ảnh khi xuất hiện vô cùng gợi cảm trong lớp váy xanh ngọc khoe lưng trần mượt mà.

Vô tình bị báo chí “khai quật” về chiếc túi “hàng fake” nhân góp mặt tại một sự kiện, và e ngại bị ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Hoa hậu Hương Giang đã không giữ được bình tĩnh khi “tố” nữ ca sĩ Pha Lê đã lừa gạt mọi người để bán “túi nhái”, trong đó có cô là nạn nhân.

Hoa hậu Hương Giang gây sức hút với hầu hết khách mời và phóng viên ảnh trong lớp váy khoe trọn lưng trần gợi cảm

Trước sự bức xúc của Hương Giang làm xôn xao dư luận, Pha Lê đã bày tỏ sự không hài lòng về thái độ cũng như cách xử lý vấn đề “bỗng dưng nổi loạn” của Hoa hậu Hương Giang, vì không trực tiếp giải quyết rõ ràng với cô dẫn đến ảnh hưởng danh dự và uy tín của cả hai. Theo đó, sau gần một tuần “dậy sóng” dư luận, đôi bạn đã quyết định giải quyết trong êm thắm khi tuyên bố không tiếp tục phát ngôn về scandal “lừa đảo” này.

Người đẹp quyến rũ cùng nhan sắc đằm thắm nhưng cá tính

Bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện tối qua (19/10), Hoa hậu Hương Giang tạo sức hút lớn cho mọi người trong lớp váy mullet liền thân tone xanh với khoảng hở khoe trọn lưng trần quyến rũ. Người đẹp dường như quên đi chuyện phiền muộn và tiếp tục tỏa sáng nhan sắc trước ống kính của phóng viên.

Cô tự tin tạo dáng trước ống kính sau vụ lùm xùm "tố" ca sĩ Pha Lê bán "túi fake"

Bên cạnh sự có mặt của Hương Giang là những tên tuổi showbiz khác như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Huyền Ny, Diệu Huyền, Từ Hạnh Vân,…

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận tại sự kiện:

Không chỉ khoe trọn lưng trần người đẹp còn tạo chú ý với đường xẻ ngực sâu

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Huyền Ny cũng không kém nổi bật với váy dài tone vàng

MC Huyền Ny và ca sĩ Lê Minh Trung

Tùng Lâm

Hà Thúy Anh

Diễn viên, ca sĩ Từ Hạnh Vân

Diệu Huyền

Thanh Thủy

Bắc Linh

Cù Ngọc Quý

Minh Huy

Phan Ngọc Luân

Ca sĩ Lương Minh Trang.

Ethan, ảnh: Khoa Nguyễn