SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khoe sắc, khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai', khán giả nghi vấn đã 'toang' với Đình Tú?

Thứ ba, 05/04/2022 12:55

Sau những lùm xùm hồi cuối năm về chuyện tình với Đình Tú, mới đây Hương Giang đã bất ngờ có những động thái khiến "thuyền viên" không khỏi lo lắng.

Bén duyên với nhau sau khi cùng đóng chung màn ảnh "Lặng yên dưới vực sâu", Hương Giang - Đình Tú được đông đảo khán giả biết đến bởi chuyện tình đẹp như cổ tích. Mặc cho chốn showbiz ngoài kia đầy sóng gió, người người "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi này vẫn êm ấm hạnh phúc bên nhau đến nay đã được 6 năm.

Đình Tú - Hương Giang được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như cổ tích

Những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của cặp đôi này bắt đầu xuất hiện kể từ khi Đình Tú có màn kết hợp "ngọt lịm" với Huyền Lizzie trong bộ phim đình đám hiện nay "Thương ngày nắng về". "Phản ứng hóa học" tuyệt vời của cặp đôi màn ảnh này đã ngay lập tức tạo được hiệu ứng tốt nơi khán giả, khiến đông đảo "thuyền viên" của cặp đôi này đồn đoán chuyện hai diễn viên này đang "phim giả tình thật" với nhau. Thậm chí, những tin đồn về việc cặp đôi Đình Tú - Hương Giang chia tay vì "tiểu tam" Huyền Lizzie cũng đã xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội, gây nên rất nhiều áp lực dư luận cho người trong cuộc. Điều này buộc cả ba đều phải lên tiếng đính chính rằng giữa Đình Tú và Huyền Lizzie không xảy ra thứ tình cảm nào khác ngoài coi nhau là đồng nghiệp, và Đình Tú - Hương Giang vẫn đang hạnh phúc với nhau.

"Phản ứng hóa học" ngọt lịm trên màn ảnh "Thương ngày nắng về", Đình Tú - Huyền Lizzie được hàng loạt khán giả "đẩy thuyền"

Sau khi vướng vào lùm xùm, người trong cuộc đều đã lên tiếng đính chính

Những lời đính chính của người trong cuộc đã khiến các khán giả ủng hộ chuyện tình của Đình Tú - Hương Giang an tâm phần nào. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, người ta đã dần ít thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Thậm chí là mới đây, động thái của Hương Giang còn khiến nhiều dân mạng lo lắng.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nữ MC 33 tuổi vừa đăng tải đoạn clip ngắn khoe nhan sắc vạn người mê dưới ánh nắng bên khung cửa, kèm dòng trạng thái: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Dòng caption của "Giang mắt to" đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng, bên cạnh những lời khen dành cho vẻ đẹp của nữ MC, nhiều khán giả không khỏi nghi vấn phải chăng chuyện tình cổ tích giữa Hương Giang và Đình Tú đã "toang" sau khi hứng chịu quá nhiều sức ép dư luận.

Sau động thái của Hương Giang, hàng loạt khán giả đã đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi yêu nhau 6 năm đã "đường ai nấy đi"?

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới