SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang khoe sắc vóc chiếm trọn điểm 10, còn check-in ở một địa điểm cực lãng mạn giữa tin đồn trục trặc tình cảm với Matt Liu

Thứ sáu, 10/06/2022 21:28

Nhan sắc xịn xò lẫn thần thái vượt trội của Hương Giang đang nhận được nhiều lời khen.

Kể từ ngày chính thức nên duyên tại chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Dù thời gian qua, Hương Giang nhiều lần đối mặt với hàng loạt ồn ào không đáng có, khiến cô nàng phải tạm lặn mất tăm khỏi Vbiz một thời gian, thế nhưng có thể thấy Matt Liu vẫn luôn bên cạnh ủng hộ bạn gái mà chẳng ngại ngần sự gay gắt từ dư luận. Thời gian gần đây, Matt Liu và Hương Giang lại bị nghi trục trặc tình cảm vì loạt động thái khó hiểu.

Vào tối ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã xả kho loạt ảnh đi du lịch sang chảnh và check-in ở những địa điểm nổi tiếng khiến cư dân mạng thích thú. Có thể thấy, khi diện đồ khá đơn giản, nàng Hậu chuyển giới vẫn khoe được nhan sắc yêu kiều và xinh đẹp hết nấc. Bên cạnh đó, thần thái tươi vui và nụ cười tỏa nắng của cô nàng cũng làm ai nấy u mê không lối thoát.

Hương Giang đẹp ngất ngây khi lên đồ xịn xò và check-in ở địa điểm siêu đỉnh

Theo như bạn gái Matt Liu cho biết, đây cũng là địa điểm lãng mạn bậc nhất thế giới và là nơi hoàn thành những phân cảnh để đời của bộ phim Hạ cánh nơi anh. Khi hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên này, Hoa hậu Hương Giang có vẻ cũng rất thoải mái và yêu đời hơn hẳn.

Hiện tại, Hương Giang và Matt Liu vẫn đang dính tin đồn tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới