SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang lên tiếng khi bị cho là người giật dây dàn xếp scandal Á hậu Quỳnh Châu và thí sinh Huỳnh My

Thứ tư, 08/03/2023 20:33

Màn tranh cãi giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu trong chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 lại khiến dân tình đặt nghi vấn Hoa hậu Hương Giang là người dàn xếp.

Chương trình Miss International Queen Vietnam 2023 đang gây tranh cãi trong dư luận vì phần đối đầu căng thẳng giữa thí sinh Huỳnh My và Á hậu Quỳnh Châu trong vòng loại. Đây là câu chuyện mà Hoa hậu Hương Giang cho là "kinh khủng", còn Chế Nguyễn Quỳnh Châu thừa nhận "không thể chấp nhận được".

Drama của Á hậu Quỳnh Châu và thí sinh Huỳnh My đã trở thành đề tài bàn tán suốt nhiều ngày qua.

Ngay sau khi tập 3 lên sóng, cư dân mạng lại chỉ trích Hương Giang vì cho rằng cô "đổ thêm dầu vào lửa" và đặt luôn nghi vấn mâu thuẫn kịch tính kể trên là dàn dựng sắp xếp để tạo điểm nhấn cực hot giữa lúc chương trình quá nhạt. Nguyên nhân xuất phát từ việc trên fanpage của Hương Giang liên tục đăng những khoảnh khắc gây tranh cãi của Huỳnh My trong khi sự việc đã trôi qua mấy ngày.

Mới đây, trên sóng livestream, khi được hỏi: "Chị nghĩ sao về Huỳnh My?", Hương Giang thoải mái chia sẻ: "Đâu có nghĩ gì đâu. Mỗi người có sự lựa chọn riêng cho cách hành xử của mình". Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng nói về tin đồn sắp đặt Huỳnh My đối đầu với Quỳnh Châu: "Nhiều người bảo có phải là BTC sắp xếp kịch bản không? Mọi người thử nghĩ đi, ai cũng có một cá thể riêng biệt đúng không? Người ta làm việc gì ra cũng phải suy nghĩ đến gia đình, đến mọi người xung quanh. Đâu phải mình bảo người ta làm gì thì người ta sẽ làm vậy".

Hương Giang lên tiếng khi bị nghi là người dàn dựng scandal này.

Trước đó, không lâu, Hương Giang cũng thẳng thắn đáp trả hành động quá đáng của Huỳnh My và thay lời bênh vực Á hậu Quỳnh Châu rằng: "Chị không cần thi quốc tế vẫn có quyền loại cưng. Thank you, next".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)