SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang lộ body gầy gò hậu sức khỏe bất ổn, nhan sắc cam thường 'chặt đẹp' dàn mỹ nhân chuyển giới kém tuổi

Chủ nhật, 07/05/2023 20:30

Chiều 7/5, Hoa hậu Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang diện bộ đầm quây gam vàng khoe trọn vẹn body thanh mảnh, nuột nà, vòng một căng đầy, gợi cảm. Nàng hậu có dịp đọ dáng bên dàn mỹ nhân chuyển giới đình đám hiện tại như Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo; Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Tường San; Á hậu 2 Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn An Nhi;... Dù qua góc chụp bằng camera thường, chưa hề chỉnh sửa nhưng nhan sắc Hương Giang vẫn vô cùng nổi bật, khí chất đàn chị thực sự tỏa sáng trong khung hình chụp chung với các đàn em chuyển giới khác.

Hương Giang vẫn nổi bần bật dù bị người hâm mộ thủ đô quây kín

Khí chất cùng nhan sắc Hương Giang "chặt đẹp" bộ ba của Miss International Queen Vietnam 2023 khi chung khung hình

Dẫu vậy đôi vai mỏng manh, thân hình có phần gầy gò với chân tay khẳng khiu của nàng hậu khiến nhiều fans xót xa. Cách đây không lâu, nàng hậu chuyển giới bất ngờ chia sẻ hình ảnh mệt mỏi kèm tiết lộ về tình trạng sức khỏe có phần bất ổn. Và cho dù có khiếm khuyết nào đi chăng nữa cũng khó có thể phủ nhận vẻ đẹp mộc của Hương Giang ở mọi góc ảnh, dù là chụp bằng cam thường và trong tình trạng thiếu sáng, bị người hâm mộ thủ đô quây kín.

Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ

Hương Giang thân thiện chụp ảnh với fans thủ đô

Nàng hậu chuyển giới lộ body khá gầy gò, với bờ vai mỏng manh, chân tay có phần khẳng khiu hơn trước

Dẫu vậy, ở mọi góc chụp, dù bằng camera thường nhưng nhan sắc nàng hậu vẫn vô cùng tỏa sáng

Thời điểm kết thúc chuyện tình với Matt Liu cũng là lúc Hương Giang đã trở lại với các hoạt động showbiz sau thời gian ở ẩn. Nàng Hậu thoải mái xuất hiện ở nhiều sự kiện thời trang, nghệ thuật và các buổi tiệc với bạn bè trong giới. Bên cạnh đó, Hương Giang dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch các nước trên thế giới, đi đánh golf - bộ môn thể thao mà cô cực kỳ đam mê. Trang cá nhân của nàng Hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp của mình.

Hiện tại, Hương Giang rất kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân. Đối với bạn trai cũ Matt Liu, Hương Giang vẫn giữ nguyên những hình ảnh chụp chung, những bài đăng chia sẻ về anh trong thời gian cả hai còn mặn nồng dù đã "đường ai nấy đi".

Hoàng Lê, Photo: Hoàng Nghĩa (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới