SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Hương Giang mang thai cũng không yên? Bị dân mạng réo tên tình cũ Đình Tú

Thứ năm, 20/06/2024 19:59

Hương Giang thông báo tin mang thai nhưng cư dân mạng kém chuyên lại réo tên Đình Tú.

Sau khi kết thúc chuyện tình với Đình Tú, Hương Giang đã tìm thấy hạnh phúc bên người mới. Thường xuyên khoe ảnh bên bạn trai nhưng nữ diễn viên vẫn không khoe dung mạo nửa kia. Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ: "Không sợ đẻ, chỉ sợ nghén". Điều này khiến nhiều bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng vì nghĩ cô đã mang thai. Nữ diễn viên cũng vui vẻ tương tác với những bình luận gọi mình là "bà bầu xinh", cô còn động viên và cho biết chỉ những người đang ở trong hoàn cảnh bầu bí mới có thể thấu hiểu cảm xúc mệt mỏi khi bị nghén.

Đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc thì Hương Giang gặp vận xui. Một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận kém duyên liên quan đến tình cũ của cô: "Chúc mừng Nguyễn Đình Tú". Hương Giang đã đáp lại cực gắt: "Miệng xinh nói lời hay để đức cho con nha bạn". Đây không phải lần đầu nữ diễn viên bị nhắc đến tên người yêu xưa để mỉa mai. Nhưng lần nào cô cũng đáp trả mạnh mẽ.

Hương Giang mang thai nhưng dân tình lại réo tên Đình Tú.

Hương Giang vẫn giấu mặt bạn trai mới.

Hương Giang tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng, Mùa hoa tìm lại, Đừng làm mẹ cáu, Món quà của cha… Nữ diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, làm mẹ đơn thân, sau đó cô hẹn hò Đình Tú rồi cũng xác nhận chia tay vào năm 2022.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới