SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang 'Mùa hoa tìm lại' đáp trả khi bị chê đóng chỉ bằng 1/10 Bảo Thanh

Thứ năm, 08/07/2021 17:03

Diễn viên Nguyễn Hương Giang không ngại đáp trả anti-fan.

Thời gian gần đây, diễn viên Hương Giang gây ấn tượng với khán giả khi đảm nhận vai Tuyết trong phim "Mùa hoa tìm lại. Vào vai 1 cô bạn "trà xanh", xấu tính, sẵn sàng dùng tình cảm để lừa gạt, đẩy bạn thân vào đường cùng nhưng vẫn giữ vẻ mặt thánh thiện, vai diễn của Hương Giang phải nhận không ít lời sỉ vả, chỉ trích từ phía khán giả.

Diễn viên Hương Giang bị ghét khi đảm nhận vai Tuyết trong phim "Mùa hoa tìm lại".

Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn rất vui vẻ với những lời bình luận dành cho vai diễn của mình. Cô cho rằng phản ứng của khán giả là dành cho nhân vật Tuyết, khán giả phản ứng càng mạnh, càng chứng tỏ cô đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Tuy nhiên, có một khán giả lại so sánh khả năng diễn xuất của Hương Giang và Bảo Thanh: "Đóng chỉ bằng 1/10 của Bảo Thanh. Bảo Thanh đóng đạt bao nhiêu thì bạn đóng dở ẹc, không hấp dẫn".

Trước bình luận này, Hương Giang cũng thẳng thắn bày tỏ thái độ của mình: "Bạn thích ai thì đi mà xem phim người đó, mắc mớ gì mò vào đây chê bai, đi tìm lại cái duyên bị rớt đi bạn".

Rất nhiều khán giả khác cũng cho rằng lời bình luận của khán giả nói trên là vô duyên, thiếu tế nhị. Tuy nhiên, vị khán giả này lại gay gắt đối đáp lại: "Vì mình nhìn thấy bạn mình không thích thì mình nói không thích chứ sao. Đóng không đạt, cảm xúc không thật thì mình chê thôi".

Trước những tranh cãi của các khán giả, Hương Giang lên tiếng "tiễn khéo" vị khách nói trên: "Thôi mời em sang tường Bảo Thanh nhé em gái".

Diễn viên Hương Giang đáp trả khi bị cho là diễn xuất không tốt như Bảo Thanh.

Trên trang cá nhân, Hương Giang viết tiếp: "Xem avatar mấy cô, mấy chị, mấy bạn mà vào tường nhà mình cà khịa ý, mình đã hiểu tại sao họ lại phải đi khắp nơi dìm người khác rùi, cảm thông sâu sắc. Việc của mình cứ phải là xinh đẹp và yêu đời cho khán giả của mình còn ngắm. Love all".

Bị ghét nhưng Hương Giang cho biết cô sẽ cố gắng xinh đẹp để cho khán giả còn ngắm.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới