SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang nóng bỏng với bikini lạ mắt, bật mí về Miss International Queen Vietnam 2023

Thứ ba, 14/02/2023 15:07

Ngay trong ngày lễ tình nhân, Hương Giang lại khoe loạt ảnh bikini cực xinh và khởi động Miss International Queen VietNam 2023.

Trong khi những cặp đôi sao Việt dành cho nhau những buổi hẹn hò thì những cô nàng FA của showbiz lại có cách đón mừng Valentine của riêng mình. Điển hình như hoa hậu Hương Giang đã có chuyến nghỉ dưỡng ở một khu resort sang chảnh. Cô cũng tranh thủ khoe những khoảnh khắc diện bikini khoe dáng triệt để.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chọn cho mình một bộ đồ tắm tông vàng rực rỡ. Nổi bật là hình hai chú gấu cực đáng yêu ở phần ngực khiến dân tình lấy làm thích thú. Xem hình ai nấy nhận ra Hương Giang đã ốm hơn trước khá nhiều khiến hình thể cũng nuột hơn nhưng không kém phần săn chắc. Bên cạnh đó, mặt mộc của nàng hậu ghi điểm đậm vì trắng hồng không tì vết.

Hương Giang khoe dáng triệt để với bikini độc lạ.

Nàng hâu ốm hơn trước khá nhiều nhưng nhan sắc lại rất thăng hạng.

Dàn giám khảo và huấn luyện viên của Miss International Queen VietNam 2023

Hương Giang rất kì vọng vào mùa giải năm nay vì chất lượng thí sinh khá ổn.

Hương Giang hiện đang tất bật khởi động Miss International Queen Vietnam 2023. Cô sẽ trong vai trò host của cuộc thi và cũng là thành phần ban giám khảo qua các vòng thi. Nàng hậu bật mí năm nay 4 vị mentor của cuộc thi sẽ là những gương mặt á hậu đình đám bao gồn: Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Châu và Quỳnh Hoa. Dàn giám khảo cũng sẽ là những nhân vật có sức nặng trong nhiều lĩnh vực.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)