SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang thả dáng với chiếc áo lả lơi phô trọn lưng trần cực nuột, thu hút mọi ánh nhìn khi đi du lịch

Thứ tư, 20/07/2022 14:37

Trong mỗi khoảnh khắc, Hương Giang đều gây bão vì nhan sắc đỉnh miễn chê của mình.

Từng có khoảng thời gian dính phải nhiều lùm xùm không đáng có nhưng sau đó, Hương Giang đã quyết định trở lại với các hoạt động vô cùng nổi bật. Cũng từ đây, nàng Hậu đã bắt đầu nhận được nhiều sự yêu thương hơn từ khán giả. Bên cạnh đó, cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc khiến ai cũng phải u mê. Sau những chuỗi ngày tất bật với nhiều hoạt động, người đẹp cũng đã tự thưởng cho mình những chuyến du lịch vô cùng hoành tráng.

Điển hình như mới đây, Hương Giang lại tiếp tục xả kho loạt ảnh xinh đẹp nức nở khi thả dáng lúc đi du lịch. Có thể thấy, với việc diện một chiếc áo lả lơi và sexy, nàng Hậu chuyển giới đã khoe được lưng trần trắng nõn nà. Bên cạnh đó, body của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Hương Giang vẫn khoe được nhan sắc nổi bần bật với visual chuẩn điểm 10.

Hương Giang khoe lưng trần cực nuột khi đi du lịch

Cô nàng cũng thả dáng siêu xịn xò giữa phố đông

Dù chỉ là ảnh chụp vội, Hương Giang vẫn xinh đẹp ngút ngàn

Cô còn tạo dáng nhí nhảnh trông cực dễ thương

Thần thái của nàng Hậu đúng là đỉnh miễn bàn

Bạn gái Matt Liu khiến nhiều người phải ghen tị

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Hương Giang cũng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Song song đó, ai nấy cũng phải xuýt xoa trước body lẫn nhan sắc đang ngày càng đỉnh cao của nữ ca sĩ. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra ghen tị với Matt Liu vì có cô người yêu vô cùng xuất chúng.

Hương Giang đang là sao nữ được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới