SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang thoải mái tương tác cùng tình cũ Criss Lai, chỉ một chi tiết cũng hiểu trân trọng nhau đến nhường nào

Thứ ba, 08/02/2022 15:40

Hương Giang cười khoái chí trong chuyến du lịch cùng với cả Matt Liu và Criss Lai. Đặc biệt màn tương tác với người yêu cũ của nàng hậu khiến các fan thích thú.

Trước khi hẹn hò với CEO Matt Liu, hoa hậu Hương Giang từng có mối tình sâu đậm với Criss Lai. Trong dịp sinh nhật vừa qua, Hương Giang cùng Matt Liu và Criss Lai đi du thuyền vui chơi. Họ giữ mối quan hệ như những người bạn, những tri kỉ trong cuộc sống.

Mới đây, trên mạng xã hội còn chia sẻ clip ghi lại hậu trường vui nhộn giữa Hương Giang và bạn trai cũ. Nàng hậu đã có màn "quậy đục nước" trên du thuyền. Đáng chú ý hơn cả là Criss Lai đã giúp giữ điện thoại để Hương Giang tha hồ "sống ảo", thuận tay bày thêm trò tiêu khiển. Khoảnh khắc cặp đôi cười tươi rói, thoải mái vui đùa tương tác với nhau khiến fan lẫn cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Hương Giang và Criss Lai khá thân mật trên du thuyền. Criss Lai còn hỗ trợ cho Hương Giang thỏa sức sống ảo.

Hương Giang giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với người yêu cũ

Từ đó cũng phần nào thấy được sự khéo léo của hoa hậu Hương Giang trong cách ứng xử, giao tiếp và giữ gìn các mối quan hệ xung quanh mình. Cô vừa được người yêu hiện tại cưng chiều lại được cả người cũ tôn trọng, khác hẳn nhiều trường hợp sao Việt hết yêu là "cạch mặt đấu tố".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới