SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang tiết lộ cách giảm cân cấp tốc mà không xấu da hay xuống sắc

Thứ năm, 12/01/2023 08:12

Người đẹp chuyển giới Hương Giang từ 53kg nay còn 48kg nhưng da dẻ và sắc diện không hề xấu đi tẹo nào.

Khoảng thời gian qua, Hoa hậu Hương Giang thường xuyên cho thấy thân hình ngày càng gầy rộc. Nàng hậu cao 1m69 nhưng cân nặng chỉ có 48kg. Theo tiêu chuẩn của WHO thì cô nàng đang quá ốm nhưng lại là cột mốc mà cô mong muốn

Trong một lần livestream, Hương Giang cho biết, phương pháp giảm cân của cô là nhịn ăn gián đoạn 16/8 (Nhịn ăn không liên tục 16/8) bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Quá trình này có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần tùy theo sở thích cá nhân. Theo nàng hậu, lí tưởng nhất là nhịn ăn hoàn toàn trong 16 giờ (từ 8h tối đến 12h trưa hôm sau) và có thể ăn trong 8 tiếng còn lại.

Hương Giang tiết lộ bí quyết giảm từ 53kg còn 48kg mà không mất sức.

Nàng hậu đã áp dụng cơ chế nhịn ăn gián đoạn.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết, để cải thiện làn da không bị thâm sạm hay thiếu sức sống khi mới bắt đầu nhịn ăn gián đoạn, cô đã bổ sung các loại vitamin dạng kẹo ít ngọt hoặc collagen dạng thạch và uống nhiều nước để tạo cơn no giả để tập cho cơ thể quen dần cơ chế này. Cô cũng khuyên nếu người hâm mộ bắt chước mình thì nên tập trong 4 ngày và hạn chế đường, đồ ngọt hết sức có thể.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)