SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang tiết lộ cuộc sống hậu chia tay Đình Tú, nghe mà xót xa

Thứ ba, 09/05/2023 08:16

Diễn viên Hương Giang lần đầu tiết lộ cảm xúc bản thân sau thời gian chia tay Đình Tú nhưng lại làm khán giả xót xa.

Cuộc sống của diễn viên Hương Giang sau khi chia tay Đình Tú luôn nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã có dòng trạng thái về tâm trạng của bản thân nhưng lại làm fan lẫn cư dân mạng không khỏi xót xa.

Hương Giang viết: "Có những ngày mở mắt ra thấy cuộc sống mông lung. Có những ngày trầm cảm không muốn làm gì. Có những ngày tâm trọng hoang mang, vô định. Có những ngày không biết đi đâu về đâu. Có những ngày không biết mình cần gì, muốn gì. Có những ngày như vậy, những ngày ngồi nhặt và ghép lại những mảnh vỡ trong tim... nhưng không thể hàn gắn lại".

Hương Giang tiết lộ cuộc sống hậu chia tay Đình Tú.

Đây là lần hiếm hoi Hương Giang có tâm trạng tiêu cực sau thời gian dài tỏ ra mạnh mẽ.

Dù không nói rõ những khó khăn đang phải đối mặt nhưng qua lời lẽ cho thấy Hương Giang đang khá mệt mỏi. Cô không còn nguồn năng lượng tích cực như ngày thường. Điều này làm mọi người yêu mến cô phải lo lắng và mong nữ diễn viên sớm vực dậy tinh thần. Ở tuổi ngoài 30, nữ diễn viên có trong tay sự nghiệp viên mãn, tài sản "kếch xù" nhưng đường tình duyên rất lận đận. Cô từng tự an ủi bản thân rằng: "Mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai. Cảm ơn mọi người đã yêu quý, ủng hộ. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Cuối cùng, chuyện đã kết thúc, nên khép lại rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)