SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang - Trần Nhậm lộ nhiều bằng chứng hẹn hò từ đồ dùng đến hình ảnh tại nhà nhau

Thứ sáu, 01/03/2024 20:45

Dù Hương Giang - Trần Nhậm giữ im lặng nhưng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò được cư dân mạng tung ra,

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng vì nghi vấn Hương Giang và Trần Nhậm đang yêu đương. Dù người trong cuộc im lặng nhưng dân tình đã soi được hàng tá bằng chứng hẹn hò xịn xò của cả hai. Không chỉ "dính như sam" trong các buổi livestream, sự kiện mà cặp đôi này còn kề vai sát cánh tại các tiệc thân mật của hội bạn.

Điều gây chú ý hơn cả là Hương Giang và "bạn trai tin đồn" bị phát hiện diện giày đôi. Vào cuối năm 2023, cả hai còn bị phát hiện dấu vết cùng đi du lịch tại Đà Lạt. Khi ngồi ăn tối cùng hội bạn, Hương Giang và Trần Nhậm chọn vị trí sát cạnh nhau. Không chỉ thế, trong giáp Tết vừa qua, Trần Nhậm đã đăng tải bức ảnh check in trước cổng biệt thự của Hương Giang. Anh chàng còn nhiều lần đăng clip xuất hiện bên trong nhà riêng của Hương Giang.

Hương Giang và Trần Nhậm bị phát hiện diện đồ đôi.

Cả hai du lịch Đà Lạt cùng nhau.

Cả hai check in tại biệt thự nhà của Hương Giang.

Sự thân thiết khó chối của cả hai.

Trần Nhậm sinh năm 1997 ở Vĩnh Phúc. Nhờ visual cuốn hút mà Trần Nhậm được nhiều nhãn hàng để ý và anh bắt đầu công việc mẫu ảnh, quay TVC quảng cáo, từ đó dần dần tích lũy kinh nghiệm cho mình. Ngoài Tỏ tìnhm hoàn mỹ, anh còn tham gia loạt chương trình như Lớp học hoàn mỹ, Quý ông đại chiến, Tranh tài đoán ý... Bên cạnh công việc mẫu ảnh, anh còn thử sức qua một vào bộ phim sitcom.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới