SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang tự tin với vẻ đẹp rạng ngời

Thứ tư, 08/10/2014 11:04

Hoa hậu trở lại showbiz trong vài trò đại sứ nhãn hiệu MyVita Beauty Collagen - sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da khỏe đẹp.

Là Hoa hậu đạt được những thành công nhất định trên đấu trường nhan sắc Quốc tế với những giải thưởng khiến nhiều người đẹp khác phải ghen tị như Top 16 Miss World 2009 (đoạt giải phụ Á hậu 1 trong phần thi siêu mẫu và Top 12 Hoa hậu biển), được bình chọn Top 3 Đệ nhất mỹ nhân đương đại, Top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu và Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009… Hương Giang lại chọn cho mình một cuộc sống yên bình và viên mãn bên cạnh cô công chúa nhỏ.

Và trong thời gian gần đây, Hương Giang bất ngờ trở lại thế giới Showbiz trong vài trò đại sứ nhãn hiệu MyVita Beauty Collagen – sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da, giúp làn da khỏe đẹp.

Hương Giang khá bận rộn với những công việc chăm chút cho gia đình cũng như hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn luôn giữ cho mình một vẻ đẹp quyến rũ, rạng ngời, đằm thắm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, Hương Giang đã tham gia trong buổi ghi hình cho đoạn TVC của nhãn hàng MyVita Beauty Collagen, Mặc dù phải dậy từ 5h sáng, hoạt động nhiều dưới trời nắng gắt và kết thúc khuya nhưng Hương Giang vẫn luôn giữ thần thái tươi tắn và tác phong chuyên nghiệp trong từng shoot quay hình.

Cùng đón xem đoạn TVC này sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 11/10 tới

Với hàm lượng 3g Collagen chiết xuất từ cá, nhập khẩu từ Pháp, Collagen Peptide trong MyVita Beauty Collagen đã được phân giải thành các phân tử cực nhỏ, tạo điều kiện cho việc hấp thu nhanh, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tại Collagen cần thiết cho da. Mỗi gói MyVita Beauty Collagen còn được bổ sung thêm Vitamin C, Biotin (Vitamin B8) và Fiber (Chất xơ), kết hợp với Collagen nguyên chất.

Để được tư vấn thêm liên hệ bác sĩ - dược sĩ chuyên môn qua số điện thoại: 0932 010303; 0932 147804, Số hotline: 1900 545469.

Hiện sản phẩm đang bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tham khảo thêm chi tiết tại: www.spm.com.vn hoặc collagen.viensuimyvita.vn

spm.com.vn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới