SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang tung loạt ảnh 'nóng bỏng tay' trong phòng tắm, khoe lưng trần cực nuột đốt mắt người xem

Thứ sáu, 04/03/2022 16:10

Hình ảnh mới nhất của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.

Sau màn tái xuất showbiz hoành tráng hậu ồn ào với anti-fan, có thể thấy, độ hot của Hương Giang vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt khi tất bật chạy show và thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình cũng như sự kiện lớn của làng giải trí. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên dành cho bản thân những khoảng thời gian rảnh rỗi để du lịch và thư giãn, làm đẹp. Tại mỗi khoảnh khắc mà nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân, dân tình đều phải xuýt xoa vì độ sang chảnh và đẳng cấp ở những nơi cô nàng đặt chân đến.

Hương Giang khoe loạt ảnh check in tại một địa điểm cực sang chảnh với view sân golf trong một biệt thự tiền tỷ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hương Giang vừa đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đang "đắm mình" trong khung cảnh sang chảnh tại một phòng tắm cực chill. Giữa không gian lãng mạn đẹp như mơ này, Hương Giang khoe trọn bờ lưng trần nõn nà cùng góc nghiêng thần thánh khiến dân tình không khỏi "xịt máu mũi". Bên cạnh đó, nhan sắc xinh như mộng và thần thái cuốn hút của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và xuýt xoa của dân mạng.

Hoa hậu chuyển giới khoe lưng trần gợi cảm tại bồn tắm sang chảnh

Không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút, Hương Giang còn chiếm được lòng khán giả nhờ vào tài năng và bản lĩnh của mình

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới