SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang tuyên bố: 'Kể cả em có bị cắm 1276 cái sừng trên đầu thì em vẫn im lặng'

Thứ năm, 15/10/2020 20:30

Hoa hậu Hương Giang bật mí cách xử lý khi phát hiện nửa kia ngoại tình khiến ai cũng khâm phục.

Trong một chương trình truyền hình cùng hội chị em bao gồm: NSND Lê Khanh, Lan Ngọc, Thuý Ngân, Hari Won với chủ đề khi không hạnh phúc sẽ "bóc phốt" vợ/chồng trên mạng xã hội, Hương Giang lại một lần nữa gây bất ngờ với quan điểm riêng.

Lan Ngọc cho rằng: "Chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi, đem lên mạng không biết nhận được sự đồng cảm không mà chỉ thu về tranh cãi". Về phía Hương Giang, cô cũng khẳng định: "Nếu em đã chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa. Kể cả em có bị cắm 1276 cái sừng trên đầu thì em vẫn im lặng vì muốn giữ thể diện cho nhau và chính bản thân mình". Cô nói thêm: "Nếu hai vợ chồng mâu thuẫn, âm thầm giải quyết với nhau may ra còn đường quay lại. Nếu đã tung hê hết lên mạng xã hội nghĩa là không còn cho nhau con đường nào để hàn gắn nữa".

Hương Giang khẳng định tuyệt đối im lặng khi bị cắm sừng

Chia sẻ nói trên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 càng khiến công chúng quan tâm hơn, nhất là khi chuyện tình của cô cùng chàng CEO Matt Liu vẫn còn khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí dân mạng còn nửa đùa, nửa thật bình luận rằng: "Hương Giang nói thế là 'dằn mặt' Matt Liu đấy nhé!".

Nghe tới đây thì ai nấy đều "ớn lạnh" thay cho Matt Liu

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới