SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ 'hú hí' nhau đi du lịch: Cô xì tin năng động hết nấc, trò lại gợi cảm hết phần thiên hạ

Thứ ba, 03/05/2022 20:21

Loạt ảnh du lịch cực xịn xò của Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ là cặp cô trò có cơ duyên hội ngộ đã lâu. Kể từ khi Lương Mỹ Kỳ chính thức tham dự cuộc thi Miss International Queen do Hương Giang tổ chức, người đẹp chuyển giới đã được coi là một ứng cử viên nặng ký. Cuối cùng, cô đã trở thành Á hậu 1 trong sự vỡ oà của đông đảo fans hâm mộ. Sau đó, mối quan hệ của cặp cô trò Hương Giang - Lương Mỹ Kỳ cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ có mối quan hệ khá thân thiết

Cho đến tối ngày 3/5, cả Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Đáng chú ý, trong khi bạn gái Matt Liu chọn cho mình bộ trang phục vô cùng năng động và khá cá tính thì Lương Mỹ Kỳ lại phô diễn body xịn xò với chiếc váy nhẹ nhàng hết nấc. Trong khung cảnh lãng mạn, cả 2 người đẹp đã thoải mái bung xoã trong kỳ nghỉ lễ.

Hiện tại, loạt ảnh thân thiết này của Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của cả 2. Trong khung ảnh hội ngộ cùng nhau, cả Hương Giang và Lương Mỹ Kỳ cũng gây sốt vì visual nhân đôi.

Hương Giang mang đến màu sắc trẻ trung năng động nhưng cũng vô cùng "tỏa nắng"

Người đẹp Lương Mỹ Kỳ lại vô cùng kiêu sa, lộng lẫy

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới