SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi chương trình Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2020 sau scandal

Thứ bảy, 07/11/2020 12:40

Phía chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thông báo thông tin này tới khán giả trên trang Fanpage chính thức.

Mới đây, Fanpage chính thức của chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đăng tải thông tin Hương Giang viết thư xin rút khỏi chương trình Người đẹp biển - du lịch sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tới tại TP. Vũng Tàu. Theo dự kiến, Hoa hậu Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ khách mời của đêm thi, cùng các nghệ sĩ như Minh Hằng, Isaac, Chi Pu… Tuy nhiên, vì lý do cần một thời gian suy nghĩ và điều chỉnh bản thân sau ồn ào vừa qua nên người đẹp đã viết thư tay xin lỗi ban tổ chức và rút khỏi chương trình. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung vào các dự án cộng đồng.

Nguyên văn bức thư tay của Hương Giang như sau: “Kính gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hương Giang xin được bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng lời mời từ phía BTC. Được tham gia biểu diễn trong một cuộc thi sắc đẹp có uy tín tầm cỡ hàng đầu Việt Nam là vinh dự cho bất kể nghệ sĩ nào, trong đó có Hương Giang. Tuy nhiên, Hương Giang xin được cáo lỗi cùng BTC, sẽ không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần có một thời gian để suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân.

Hương Giang sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết. Xin một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng BTC chương trình. Hương Giang xin kính chúc chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra thành công tốt đẹp”.

Hương Giang viết thư xin rút khỏi phần biểu diễn của nghệ sĩ trong đêm thi của Hoa hậu Việt Nam 2020

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới