SAO » Chuyện làng sao

Hương Giang vượt Phạm Hương trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz

Thứ tư, 28/10/2020 20:35

Đã có hơn 68.000 người gia nhập group anti-fan Hương Giang khiến ai nấy đều bất ngờ.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng phát hiện ra một nhóm kín trên Facebook anti Hương Giang, với tên nhóm "Anti Nữ hoàng đạo lý". Điều đáng nói là con số thành viên của nhóm này lên đến hơn 68.000 người. Như vậy, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức "vượt mặt" Phạm Hương trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt. Bởi trước đó, Phạm Hương cũng từng bị lập nhóm kín "ghét bỏ" đạt gần 47.000 thành viên.

Điều này cũng dễ lí giải bởi thời gian qua, Hương Giang liên tục dính scandal khá ồn ào. Cô thường chia sẻ những triết lý, kinh nghiệm sống của mình. Tuy nhiên, cô lại soi nhiều phát ngôn mâu thuẫn trên báo chí. Điều này tiếp tục khiến cô trở thành "cái gai" trong mắt cộng đồng anti-fan.

Sau Phạm Hương, Hương Giang là Hoa hậu bị ghét bỏ nhất showbiz Việt

Đỉnh điểm tranh cãi là khi Hương Giang gọi Lâm Khánh Chi bằng tên thật tại một sự kiện chung. Thay vì gọi nghệ danh phổ biến, cô lại xưng hô "chị Khanh" (Lâm Khánh Chi có tên thật là Huỳnh Phương Khanh, nghệ danh ban đầu là Lâm Chí Khanh).

Sau tất cả, mĩ nhân chuyển giới chia sẻ: "Người ta nói, Hương Giang nói gì mà nói nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới