SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm bị chê "tơi tả" vì khuôn mặt mới "méo xẹo"

Thứ bảy, 10/05/2014 09:11

(Ngoisao.vn) - Diện mạo mới của Hương Tràm với khuôn mặt "méo xẹo" đã khiến nhiều người thất vọng.

Mới đây, Hương Tràm đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh "tự sướng" với khuôn mặt "méo xẹo" cùng dòng status miêu tả hành trình qua Mỹ đầy vất vả trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp lớn tuổi. Khác với diện mạo quen thuộc thường thấy với khuôn mặt tròn trĩnh, bức ảnh mới này của Hương Tràm đã khiến không ít người phải "giật mình" bởi gương mặt với phần xương hàm gồ ghề, "méo xẹo" và phần cằm cũng dài hơn so với trước.

Hương Tràm gây bất ngờ với diện mạo mới của mình

  Khuôn mặt mới của cô đã mất đi vẻ bầu bĩnh, thay vào đó là phần xương hàm "méo xẹo", gồ ghề

Cùng một góc chụp nhưng gương mặt khi tham gia The Voice và hiện tại của Hương Tràm khác xa nhau rất nhiều

Ngay lập tức, nhan sắc mới này của Hương Tràm đã nhận được rất nhiều lời chê bai. Hầu hết, mọi người đều cảm thấy gương mặt tròn trĩnh trước đây của cô đáng yêu hơn gương mặt của hiện tại. Dù không nói thẳng nhưng nhiều fans đều cho rằng, khuôn mặt "lỗi" này của Hương Tràm chắc hẳn là một sản phẩm của công nghệ photoshop cẩu thả hoặc là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người cũng tỏ ra tiếc cho nhan sắc xinh xắn cùng gương mặt bầu bĩnh trước đây của Hương Tràm khi cô tham gia thi "The Voice"

Hương Tràm bị chê "tơi tả" vì gương mặt mới khác xa trước kia

Ngay cả khi chụp chính diện, gương mặt của cô cũng "đơ" hơn và không giống như xưa

Được biết trước đó, Hương Tràm cũng đã bị rò rỉ ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ và cô nàng cũng lên tiếng thừa nhận chuyện mình chỉnh sửa nhan sắc. Tuy chưa rõ diện mạo mới của cô là do thẩm mỹ hay do photoshop hỏng, nhưng ắt hẳn, khi nhìn diện mạo mới này, ai cũng cảm thấy ngán ngẩm và tiếc cho Hương Tràm.

Trước đó, Hương Tràm cũng đã lộ ảnh đi phẫu thuật thẩm mỹ

Tora, Photo: Sưu tầm