SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm bị nhầm là gái bao và được hứa hẹn mua siêu xe nếu...

Chủ nhật, 11/09/2016 12:27

Nữ ca sĩ Hương Tràm không ngại tiết lộ bị một khách du lịch nước ngoài nhầm là gái bao.

Gần đây, Hương Tràm chủ động chia sẻ nội dung lời đề nghị của một du khách đối với cô. Theo đó, người đàn ông ngoại quốc này rủ giọng ca "Ngại Ngùng" đi du lịch chung khoảng 10 ngày và hứa hẹn sẽ mua cho cô một chiếc xe hơi. Nguyên văn tạm dịch như sau: "Tôi là Jake, doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi có 10 ngày ở Việt Nam. Tôi có thể mua một chiếc xe đắt tiền nếu em chịu đi du lịch cùng tôi. Đây là vé của tôi đến Việt Nam".

Trước nội dung này, Hương Tràm cảm thấy rất sốc: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Hương Tràm tiết lộ bị một khách du lịch nhầm là gái bao

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của cô gái xứ Nghệ được nhiều bạn bè, người hâm mộ quan tâm. Một số bạn bè còn vui đùa bình luận: "Đi luôn, cho nó liều thuốc lấy luôn xe; "Khổ thân Tràm yêu của chị"...

Được biết, chuyện các ngôi sao nữ bị rủ rê trên mạng xã hội không còn xa lạ. Tuy nhiên, mỗi người có một cách xử lý khéo léo riêng để không bị xem thường và ảnh hưởng đến danh tiếng.

Nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào và gu thời trang rất gợi cảm

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới