SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm biết 'khóa môi' từ năm lớp 9

Thứ bảy, 27/07/2013 08:46

Lần đầu tiên quán quân "The Voice" tiết lộ những bí mật động trời trong chuyện tình cảm của mình với khán giả.

Vừa qua, ê-kíp talkshow Chuyên cơ số 6 đã có buổi ghi hình cùng với ca sĩ Hương Tràm - quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Vì MC Nguyên Khang và Hương Tràm đã có nhiều lần gặp gỡ ngoài đời nên cả hai nói chuyện khá vui vẻ và cởi mở như người quen.

Trong cuộc trò chuyện này, nữ thí sinh đội huấn luyện viên lần đầu tiết lộ những chuyện rất đặc biêt. Khi MC hỏi câu 17 tuổi, bạn đã từng bẽ gãy bao nhiêu sừng trâu, cô thành thật “khai” rằng mình đã từng có 3 mối tình. Cô bật mí đã biết yêu từ năm lớp 8, nhưng chỉ dám hôn môi khi đến năm lớp 9. Hương Tràm chia sẻ thêm, khi yêu cô cảm thấy mình hát hay hơn bình thường vì cảm xúc của tình yêu sẽ biểu lộ qua từng ca từ.

Hương Tràm cũng mạnh dạn tiết lộ thời gian gần đây, cũng có nhiều người đàn ông theo đuổi và ngỏ lời muốn đến với cô, nhưng cô chỉ muốn tập trung sự nghiệp. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, cô tâm sự người đàn ông đó trước hết phải hiểu tính cách của cô.

Nhớ lại hồi nhỏ, cô kể, nhà có 4 người, đã có 3 người theo nghệ thuật nên bố mẹ rất muốn cô trở thành bác sĩ, y tá. Rồi một hôm, sau khi khám bệnh về, cô chống hai tay lên hông đứng trước mặt bố mẹ mà dõng dạc thề không thể trở thành bác sĩ vì cô rất sợ nhìn thấy máu. Từ đó, bố mẹ tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ.

Sau những phút giây trải lòng mình, Hương Tràm cùng chàng MC mắt hí bắt đầu vượt qua thử thách ăn táo nhưng không được dùng tay. Cả hai từ việc ăn hai quả táo, sau đó lại cùng nhau ăn một quả táo một cách rất khó khăn. Ấn tượng hơn, họ khiến khán giả được một phen cười nghiêng ngả bằng màn vừa hát vừa múa vừa treo bút bi trên miệng của mình.

Nói về những về dự định công việc sắp tới, Hương Tràm cười bí hiểm và nói “biết đâu năm sau tôi lấy chồng”.

Cô cũng dự tính sẽ cho ra mắt album đầu tay với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Đức Cường, Lưu Thiên Hương. Album là những bài ballad, pop, pop dance. Ngoài ra, Hương Tràm cũng muốn thử sức những thể loại khác, sexy hơn, cá tính hơn và năng động hơn.

 Những hình ảnh hậu trường của MC Nguyên Khang và Hương Tràm:

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới