SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm cảm động vì thư của mẹ gửi nhân ngày sinh nhật

Thứ tư, 14/05/2014 16:19

Mẹ Quán quân "Giọng hát Việt" dành những lời yêu thương, động viện tới cô con gái cưng nhân dịp Hương Tràm bước sang tuổi 19.

Hương Tràm sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống âm nhạc và mẹ là người biết làm ăn, kinh doanh. Theo một số nguồn tin, gia đình Hương Tràm cũng thuộc hàng đại gia ở TP.Vinh nên từ nhỏ cô bé đã được cưng chiều hết mực.

Hình ảnh Hương Tràm ở Mỹ

Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm đang có chuyến lưu diễn đầu tiên của mình trên đất Mỹ nên nữ ca sĩ trẻ tuổi vừa trải qua Ngày của mẹ và sắp tới là sinh nhật tuổi 19 mà không có gia đình ở bên. Bố mẹ cô rất thương con gái "bé bỏng" và xem đây là thiệt thòi lớn của Hương Tràm nên nhân dịp sinh nhật cô sắp tới mẹ đã gửi thư để động viên con gái cưng.

Hương Tràm và mẹ

Hương Tràm vừa chia sẻ bức thư của mẹ gửi cho cô với nội dung như sau:

"Con yêu thương của bố mẹ!

Sắp đến ngày sinh nhật con gái nhưng không có người thân ở bên cạnh. Cả nhà mong con thật khỏe, cố gắng ăn uống để có sức mà hát. Sang mười chín tuổi dương và tuổi ta là 20 rồi đó. Con hãy là niềm tự hào của gia đình. Trong mắt bố mẹ con luôn là đứa con bé bỏng và yêu thương nhất. Từ nay trở đi dù có khó khăn vất vả đến đâu thì con hãy bình tĩnh, sáng suốt và cần có sự kiềm chế cảm xúc để lựa chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất. Mình không làm gì ác thì ắt sẽ gặp được điều thiện và cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp.

Chúc con gái biểu diễn thật tốt. Nhớ và thương yêu!".

Bức thư mẹ gửi cho Hương Tràm nhân ngày sinh nhật con gái cưng

Tri thức trẻ