SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm chăm chỉ tập thể dục cùng Cao Thái Sơn sau khi suýt bị bắn chết ở Mỹ

Thứ bảy, 31/05/2014 12:04

(Ngoisao.vn) - Sự thân thiết quá mức này của Hương Tràm với Cao Thái Sơn càng làm dấy lên nghi án yêu đương giữa hai người.

Sau khi cùng nhau trải qua những khoảnh khắc kinh hoàng vì suýt bị bắn chết ở Mỹ, cả Cao Thái SơnHương Tràm lại tiếp tục tung những hình ảnh thân thiết khi cùng nhau đi mua sắm và tập thể dục. Trong khi Cao Thái Sơn cởi trần nâng tạ, trồng cây chuối, khoe body vạm vỡ thì Hương Tràm lại đứng cạnh, tỏ vẻ rất mệt mỏi vì phải tập thể dục. Điệu bộ nũng nịu của cô ca sỹ trẻ bên cạnh đàn anh càng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ quá mức thân thiết của cặp đôi này trong thời gian gần đây.

Trước đó, trong khi đi mua sắm cùng nhau, Cao Thái Sơn cũng rất galant khi nhận xách hết đồ cho Hương Tràm. Nam ca sỹ cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc tình cảm của cả hai trong suốt thời gian lưu diễn ở Mỹ. Tuy có rất nhiều tin đồn về việc Cao Thái Sơn và Hương Tràm đang yêu nhau nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa hề lên tiếng về chuyện này. 

Sau khi suýt bị bắn chết ở Mỹ, Cao Thái Sơn và Hương Tràm lại tung ảnh tập thể dục chăm chỉ cùng nhau

Trong khi Cao Thái Sơn chăm chỉ tập thể dục thì Hương Tràm lại tỏ vẻ hơi ỉu xìu

Cao Thái Sơn khoe body vạm vỡ và khả năng trồng cây chuối siêu đẳng

Cao Thái Sơn và Hương Tràm khiến nhiều người nghi ngờ đang yêu nhau vì liên tục thể hiện những tình cảm thân thiết quá mức

Cả hai còn khoe ảnh đi mua sắm cùng nhau

Tora