SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm chính thức lên tiếng khi Nathan Lee dặn dò 'chọn bạn mà chơi'

Thứ năm, 29/04/2021 19:59

Hương Tràm lên tiếng khi Nathan Lee chia sẻ trong livestream liên quan đến lùm xùm The Voice: "Em xin gửi lời cảm ơn anh ấy vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết đã qua".

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào giữa Nathan Lee và đông đảo nghệ sĩ trong showbiz Việt đến nay vẫn chưa có hồi kết. Thậm chí, chẳng làm gì nhưng Hương Tràm cũng bị "réo tên" vào cuộc. Giữa những điều không hay, nữ ca sĩ cũng có phát ngôn liên quan đến vụ việc. Mới đây, giọng ca Em gái mưa chính thức lên tiếng về ồn ào liên quan đến livestream của Nathan Lee. Quán quân The Voice 2012 chia sẻ cô không hề hay biết việc Nathan Lee livestream, do hiện tại Hương Tràm đang ở bên Mỹ nên việc tiếp cận thông tin về showbiz cũng chẳng được nhanh chóng như trước đây.

Sau khi tìm hiểu thông tin, người đẹp nhẹ nhàng nhắn gửi Nathan Lee: "Em vừa xem đoạn clip livestream của anh Nathan Lee. Em xin gửi lời cảm ơn anh ấy vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết đã qua".

Nữ ca sĩ chính thức lên tiếng chia sẻ trước lời nhắn từ Nathan Lee.

Giọng ca Em gái mưa dường như không muốn đào sâu câu chuyện hay vướng thêm thị phi. Tuy nhiên, cô vẫn gửi lời cảm ơn đến "đàn anh" vì những điều mà đối phương đã giúp mình trong những năm trước.

Hương Tràm không muốn bàn tán thêm, tránh sự việc càng trở nên rắc rối.

Trước đó, vào trưa qua (28/4), Nathan Lee thẳng thắn gọi tên Hương Tràm trong livestream đấu tố showbiz của mình. Không hề chỉ trích Hương Tràm, ngược lại anh dành cho "đàn em" những chia sẻ chân thành. "Ca sĩ triệu đô" bất ngờ tiết lộ rằng: "Không có anh là Tràm không có cửa thắng The Voice. Phốt của em, chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết. Trong khi đang đi thi, mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn, anh không hiểu em đang làm gì.

Anh là anh cực kỳ thương em luôn, anh bảo vệ em bao nhiêu năm qua. Trong team Thu Minh, Tràm là đứa bị ghét nhất. Tràm hiện tại không có hoạt động, nổi tiếng cũng không phải là đình đám. Tuy nhiên, phải công nhận rằng em là đứa có tài, thành công của Tràm hiện tại là cũng là do một phần tài năng của em".

Nathan Lee kể hồi Hương Tràm thi The Voice mùa đầu tiên, anh là người dạy cho cô hát, chọn bài giúp cô, đồng thời hỗ trợ cô hết mình trong đường đua đến ngôi Quán quân. Nathan Lee khẳng định rằng nếu như không có anh thì Hương Tràm khó lòng giành được chiến thắng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới