SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm - Cống hiến ít, scandal thì nhiều

Thứ sáu, 14/03/2014 14:20

Không có được nhiều dấu ấn sau khi trở thành quán quân The Voice, Hương Tràm liên tục gặp những scandal ầm ĩ trong năm vừa qua.

Lùm xùm chuyện tình cảm 

Hương Tràm và chuyện tình cảm chóng vánh với Bùi Anh Tuấn.

Nổi tiếng và được báo chí săn đón đặc biệt từ sau thành công của chương trình Giọng hát Việt đời tư của Hương Tràm được mọi người đặc biệt chú ý. Đặc biệt khi mối quan hệ tình cảm mập mờ của anh bạn thi cùng Bùi Anh Tuấn được bạn bè của cô tiết lộ.  Ngay từ trong cuộc thi nhiều nguồn tin đã khẳng định cả hai đang yêu nhau tuy nhiên cặp đôi quyết im lặng. Bất ngờ sau đó có xuất hiện tin đồn Bùi Anh Tuấn quay sang yêu Cao Mỹ Kim nên dư luận cũng chỉ dám bán tín bán nghi về chuyện tình cảm của 2 thí sinh The Voice. Bất ngờ mới đây, Hương Tràm mặc dù đang hạnh phúc với bạn trai mới nhưng cô vẫn chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Bùi Anh Tuấn khi 2 người đang cùng thi The Voice. Scandal với HLV Thu Minh

Hương Tràm và lùm xùm với Thu Minh khiến cô nhận tiếng xấu là "học trò hư"

Sau những phát ngôn ý nhị của ca sĩ Thu Minh về cô học trò cưng một thời, Hương Tràm. Nữ ca sĩ trẻ tỏ ra đanh đá khi đăng tâm thư “kêu oan” nhưng chỉ nhận được phản ứng ngược lại của người hâm mộ, Ngay lập tức, Hương Tràm nhận được rất nhiều "gạch đá" cho rằng cô là người "ăn cháo đá bát" và khuyên Hương Tràm nên gỡ bỏ tâm thư trên trang cá nhân. Lùm xùm từ hậu trường không “ngọt ngào” của The Voice khiến hình ảnh cô gái bé nhỏ có giọng hát cao vút trong đội Hương Tràm hoàn toàn sụp đổ. Người hâm mộ chủ yếu nhớ tới cô là người có giọng lưỡi sắc bén dùng để "cãi" thầy trong khi các dự án âm nhạc thì ngày càng thưa dần. Scandal liên quan đến dao kéo

Khuôn mặt bụ bẫm của Hương Tràm trong những ngày cô tham gia Giọng hát Việt đã hoàn toàn thay đổi khi cô trở thành người nổi tiếng. Tham gia showbiz Hương Tràm dường như cũng đã học được thói "ăn rồi nói chưa". Nữ ca sĩ trẻ 1 mực phủ nhận cho biết mình bận chạy show sao có thời gian nghỉ ngơi để phẫu thuật.

Hình ảnh cô phẫu thuật mặt vừa bị tiết lộ

Đoạn clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang được bác sĩ vẽ để định vị trước những vị trí cần sửa trên mặt được cư dân mạng truyền tay nhau. Nữ ca sĩ trẻ chọn cách im lặng trước dư luận nhưng từ nay Hương Tràm đã được thêm 1 biệt danh mới là "người đẹp nói dối".

Theo Trí Thức Trẻ